1. Chỉnh sửa môi trái tim đẹp ở đâu đẹp?



Vì sao phương pháp làm đẹp cho đôi môi này lại được ưa chuộng đến vậy, cần dựa vào những ưu điểm sau đây:


+ Là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, không gây cảm giác đau đớn, khó chịu và không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến cấu trúc và chức năng của miệng do chỉ tác động vào phần mô mềm.


+ Phương pháp chỉnh sửa môi trái tim có khả năng chỉnh sửa dáng môi như mong muốn như: thu mỏng môi, làm đầy môi, chỉnh môi lệch, tạo hình môi trái tim,…


+ Thời gian duy trì dáng môi vĩnh viễn


+ Thời gian phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng.


+ Phù hợp với đối tượng cả nam và nữ


Như vậy là các bạn đã biết được ưu điểm của phương pháp chỉnh sửa môi trái tim rồi phải không? Tham khảo nội dung phần sau để biết được sửa môi nam và nữ giới có điểm gì khác nhau nhé.





Khách hàng Nam giới đi cắt môi trái tim tại Vietcharm


2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt môi trái tim
Hầu hết các địa chỉ cắt môi trái tim hiện nay trên thị trường đều không có mức chi phí phẫu thuật môi trái tim cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào 2 yếu tố sau đây:


+ Phương pháp phẫu thuật


Tùy vào phương pháp thực hiện cắt môi trái tim sẽ có mức giá làm môi trái tim khác nhau. Bậy Bác sĩ sẽ căn cứ vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn để đưa ra chi phí cắt môi trái tim bao nhiêu tiền thành cụ thể.





+ Tình trạng môi


Đối với những khách hàng sở hữu đôi môi nhiều khuyết điểm, cần phải chỉnh sửa nhiều thì mức chi phí tạo hình môi trái tim càng cao, ngược lại nếu đôi môi của bạn ít khuyết điểm, chỉ cần phẫu thuật cắt môi trái tim là đẹp thì mức chi phí sẽ rẻ hơn. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng môi cụ thể của khách hàng để đưa ra mức chi phí cụ thể.


3. Quy trình phẫu thuật môi trái tim
Quy trình phẫu thuật cắt môi trái tim đạt chuẩn sẽ gồm các bước sau:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bước 2: Sát trùng và gây tê


Bước 3: Tiến hành phẫu thuật


Bước 4: Đóng kín vết mổ và kết thúc phẫu thuật


Bước 5: Tháo chỉ và tái khám


Nếu còn thắc mắc gì cũng như để đăng ký sử dụng dịch vụ cắt môi trái tim tại Vietcharm, các bạn hãy liên hệ đến đầu số hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được nhân viên của chúng tôi giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tình.


Xem thêm:


>> Cắt môi trái tim có đau không?