1. Độn cằm có nguy hiểm không?

Độn cằm có nguy hiểm không ? ” hay “độn cằm có ảnh hưởng gì không?” là câu hỏi mà chúng tôi luôn luôn nhận được mỗi khi khách hàng có ý định phẫu thuật độn cằm.





Trên thực tế phẫu thuật độn cằm chỉ là một dạng tiểu phẫu cực kỳ đơn giản và chỉ tác động một chút vào niêm mạc ngoài da, không xâm lấn hay tổn thương đến chức năng vùng cằm và những vị trí xung quanh.


Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở phần niêm mạc bên trong khoang miệng nhằm đưa miếng độn vào và chỉnh sửa sao cho đẹp sau đó sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ – loại chỉ tự tiêu chuyên dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ.


Chất liệu độn được sử dụng để độn cằm là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài có độ tương thích cao đối với cơ thể đã được giới chuyên môn xác nhận về độ an toàn.


2. Chi phí độn cằm bao nhiêu tiền?

Hiện tại mức chi phí độn cằm của VietCharm cũng giống như nhiều địa chỉ khác có giá là 25 triệu đồng. Nếu khách hàng thực hiện phẫu thuật độn cằm vào thời điểm chúng tôi áp dụng chương trình khuyến mãi thì mức chi phí mà khách hàng phải trả cho một dịch vụ phẫu thuật làm đẹp là không nhiều. Để biết đâu là thời điểm áp dụng các chương trình khuyến mại lớn, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ viện VietCharm để được giải đáp những thắc mắc về chi phí, các chương trình khuyến mãi và những thắc mắc liên quan đến dịch vụ.


Như vậy có thể thấy, chi phí độn cằm bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Vietcharm phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là phương pháp thưc hiện, tình trạng cằm và thời điểm phẫu thuật.





3. Địa chỉ độn cằm uy tín tại Hà Nội?
Địa chỉ độn cằm sẽ là yếu tố quyết định sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ của khách hàng. Một địa chỉ độn cằm uy tín là địa chỉ hội tụ đầy đủ 4 yếu tố sau đây:


+ Hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của bộ Y tế.


+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với nghề.


+ Ứng dụng các công nghệ tiên tiến để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


+ Có nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Thẩm mỹ viện Vietcharm là một trong những địa chỉ độn cằm tại Hà Nội hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một địa chỉ độn cằm uy tín và nhận được nhiều sự ưu ái, tin tưởng sử dụng dịch vụ của đông đảo khách hàng.






Ngoài những yếu tố trên, thẩm mỹ viện Vietcharm còn đưa ra những cam kết mà không phải địa chỉ nào cũng làm được để chinh phục lòng tin của mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ độn cằm tại đây như:


+ Giúp khách hàng sở hữu một chiếc cằm thanh tú tự nhiên, đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn.


+ Không đau,không sưng và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.


+ Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn, không gây ra những biến chứng sau phẫu thuật.


+ Phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh và không để lại sẹo sau phẫu thuật.


+ Hiệu quả lâu dài, duy trì vĩnh viễn.


Để đăng ký dịch vụ phẫu thuật độn cằm đẹp với giá thành cực kỳ ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với thẩm mỹ viện vietcharm qua số hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình