1. Độn cằm có được vĩnh viễn không ?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người, các công nghệ làm đẹp tiên tiến không ngừng được ra đời, trong đó công nghệ thẩm mỹ độn cằm. Với công nghệ độn cằm Hàn Quốc hiện nay, việc khắc phục những khuyết điểm giúp bạn sở hữu một chiếc cằm đẹp hoàn hảo không phải là vấn đề quá xa vời. Vậy độn cằm có được vĩnh viễn không?


Độn cằm chia ra 2 phương pháp chính:


+ Độn cằm bằng xương tự thân


+ Độn cằm bằng sụn nhân tạo





2. Độn cằm ở đâu đẹp – Những tiêu chí đánh giá địa chỉ độn cằm đẹp

Trước khi đi vào trả lời câu hỏi “ độn cằm ở đâu đẹp, rẻ và an toàn?” chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để nhận biết và đánh giá một địa chỉ độn cằm uy tín. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các địa chỉ độn cằm với những lời quảng cáo có cánh về hiệu quả cũng như giá thành siêu rẻ của dịch vụ. Có không ít khách hàng tin vào những lời quảng cáo hoa mỹ này và gây ra những hậu quả đáng tiếc.


4 tiêu chí đánh giá địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp:


+ Hoạt động dưới sự cấp phép của bộ Y tế


+ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và tŕnh độ cao


+ Ứng dụng các công cụ tiên tiến hàng đầu thế giới


+ Đă được nhiều khách hàng và người nổi tiếng phản hồi





3. Độn cằm giá bao nhiêu – Tại thẩm mỹ viện Vietcharm
Sau khi t́m hiểu độn cằm có được vĩnh viễn không c̣n phụ thuộc vào kết quả và chi phí độn cằm.


Tại thẩm mỹ viện VietCharm cũng không có mức giá phẫu thuật độn cằm cụ thể, tuy nhiên ngoài 2 yếu tố nêu trên th́ mức chi phí c̣n bị tác động bởi yếu tố thời điểm đăng kư độn cằm của khách hàng.





Khách hàng sau độn cằm tại Thẩm mỹ viện Vietcharm


Hiện tại giá thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ viện VietCharm đang là 25 triệu đồng, tuy nhiên mức chi phí này sẽ c̣n giảm đi rất nhiều bởi chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương tŕnh khuyến măi từ 10-40% để tri ân khách hàng.


Nếu khách hàng đăng kư độn cằm đúng vào thời điểm VietCharm áp dụng các chương tŕnh khuyến măi lớn th́ mức chi phí này có thể giảm đi gần một nửa so với mức chi phí ban đầu.


Qua đây bạn cũng t́m hiểu độn cằm có được vĩnh viễn không và chi phí độn cằm tại Vietcharm. Để biết thêm chi tiết vui ḷng liên hệ với chúng tôi !


Xem thêm: Độn cằm giá bao nhiêu ? – Chi phí độn cằm mới nhất 2019