Hiện nay nhiều bạn bị mụn đang t́m hiểu công nghệ trị mụn kháng khuẩn đa tầng là ǵ? Tại sao công nghệ này lại điều trị mụn hiệu quả đến vậy. Cùng các chuyên gia phân tích những điểm của công nghệ này dưới đây nhé.
1. Kháng khuẩn đa tầng là ǵ?

  • Kháng khuẩn đa tầng là công nghệ trị mụn sử dụng ánh sáng sinh học để tiêu diệt các loại vi khuẩn tận gốc. Đồng thời thúc đẩy quá tŕnh tái tạo da và tiêu khiển các ổ viêm lây lan mụn.
  • Đây là công nghệ hai trong 1 với tần suất diệt khuẩn cấp bách và tái tạo làn da hiệu quả. Sự kết hợp giữa kháng khuẩn đa tầng và thuốc kháng viêm sẽ là một sự lựa chọn tốt cho mọi làn da




kháng khuẩn đa tầng diêt khuẩn hiệu quả


2. Tại sao kháng khuẩn đa lại là phương pháp số 1 tại Nhật Bản.
Nhật bản là có nôi của ngành công nghiệp pháp triển. Với sự vượt trội là 1 trong 3 cường quốc trong ngành công nghiệp ở đất nước mặt trời mọc này, đă sản xuất và chế tạo ra ḍng máy công nghệ trị mụn kháng khuẩn đa tầng.


Sự vượt trội này được chứng minh bở các tiêu chí sau đây:


+ Là công nghệ đầu tiên sử dụng ánh sáng sinh học, kết hợp với thuốc kháng khuẩn tiêu viêm giúp tái tạo làn da.


+ Được tổ chức Y Tế thế giới cấp phép WHO


+ Diệt khuẩn nhanh chóng, không đau không tái phát


+ Tiết kiệm thời gian và chi phí tiền bạc.


Điều trị mụn tận gốc và phục hồi cấu trúc da hiệu quả


3. Kháng khuẩn đa tầng – Công nghệ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Vietcharm

  • Hiện nay, công nghệ kháng khuẩn đa tầng là công nghệ đầu tiên được áp dụng tại Vietcharm. Được chính thức tổng giám đốc bà L.D. Hương trực tiếp bay sang Nhật kí kết hợp đồng.




Thẩm mỹ viện Vietcharm địa chỉ điều trị mụn tận gốc hiệu quả



  • Công nghệ kháng khuẩn đa tầng là công nghệ duy nhất chỉ có tại Vietcharm. Hiện nay với nhiều chiêu tṛ maketing quảng cáo lừa đảo lôi kéo khách hàng và nhái thương hiệu rất nhiều.
  • Với công nghệ này hiện nay Vietcharm điều tri rất nhiều ca mụn khó chữa nhất. Với tác động từ tia ánh sáng giúp thúc đẩy các loại mụn như: mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc, điều trị sẹo rỗ lâu năm.

4. Một số h́nh ảnh khách hàng từng điều trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại Thẩm mỹ viện Vietcharm

  • Với công nghệ này hiện nay Vietcharm có rất nhiều liệu tŕnh điều trị mụn và thời gian điều trị hợp lí với khách hàng. Dưới đây là một số khách hàng sau điều trị mụn tại Vietcharm.




Khách hàng điều trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại Vietcharm


Khách hàng nữ điều trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại Vietcharm


Khách hàng điều trị mụn bằng công nghệ trị mụn kháng khuẩn đa tầng tại VietcharmKhách hàng điều trị mụn bằng công nghệ kháng khuẩn đa tầng tại Vietcharm



  • Qua những thông tin chúng tôi cung cấp các bạn hăy liên hệ qua hotline: 939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn tận t́nh.

Xem thêm: Kháng khuẩn đa tầng – Trị mụn tại Vietcharm


https://khangkhuandatang.home.blog/