Độn thái dương là ǵ
Hiện nay, có 3 phương pháp độn thái dương hóp phổ biến


Thái dương đầy đặn tạo cho gương mặt bạn vẻ phúc hậu, hiền ḥa. Vùng trán sẽ tràn đầy và rạng ngời hơn chứa đựng tố chất của một trí tuệ thông minh, nhạy bén.





Tuy nhiên, đến độ tuổi nhất định, hai bên thái dương sẽ bị lơm vào trong sẽ khiến cho gương mặt mất cân đối, già nua, theo h́nh dạng trái lê. Tùy vào t́nh trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương phù hợp.


Các phương pháp độn thái dương
Tiêm filer:
Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với phương pháp này, sau khi đo vẽ vùng cần thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thái dương để giúp thái dương thêm đày đặn.






Kết quả sẽ duy tŕ được từ 9 – 12 tháng, sau đó nếu muốn tiếp tục duy tŕ vẻ đẹp bạn phải tiêm lại chất làm đầy.


Bằng mơ tự thân:
Độn thái dương bằng mỡ tự thân đă được xử lư ly tâm cũng là một trong những cách giúp thái dương đầy đặn hơn. Thời gian duy tŕ với việc độn thái dương bằng mỡ tự thân lâu hơn việc tiêm filler, có thể lên đến vài năm. Nhưng sau đó, bạn vẫn phải tiêm lại nếu muốn duy tŕ vẻ đẹp.





Vậy có nên độn thái dương không?
Vậy, Có nên độn thái dương không? Độn thái dương là giải pháp tối ưu khắc phục t́nh trạng thái dương hóp, lơm và không cân đối giúp bạn sở hữu vầng thái dương đầy đặn, phúc hậu, khắc phục t́nh trạng g̣ má cao khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh, khắc khổ và đập tan những định kiến xă hội.


Độn thái dương là một dạng tiểu phẫu đơn giản, sử dụng các thủ thuật thẩm mỹ do các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tiến hành nên rất an toàn, không đau, không sưng, không thâm tím và không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Xem thêm:


>> Có nên độn thái dương không ?