Hậu quả khôn lường khi độn cằm tại những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín

Như đă nói ở trên, một địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp và uy tín sẽ quyết định độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ của khách hàng. Mặc dù chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu bạn lựa chọn phải một địa chỉ không uy tín th́ nó cũng có thể gây ra những hậu quả khôn lường.



>> Độn cằm có nguy hiểm không?

  • Cằm mất cân đối, lộ miếng độn cằm


Những địa chỉ độn cằm “dởm” do tŕnh độ của bác sĩ không cao hoặc không có có kinh nghiệm sẽ khiến bạn gặp phải những rắc rối sau phẫu thuật như t́nh trạng lệch cằm, lộ miếng độn cằm… gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ.


  • Hoại tử cằm

Do hệ thống cơ sở vật chất không đạt yêu cầu, các dụng cụ y tế cũng như pḥng phẫu thuật không đảm bảo vô trùng dẫn tới t́nh trạng khách hàng sau khi phẫu thuật độn cằm bị nhiễm trùng vùng mũi và lan sang các vùng xung quanh. T́nh trạng này nếu không được khắc phục kịp thời sẽ dẫn tới hoại tử gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của khách hàng.

  • Hiện tượng đào thải



Chất liệu độn cằm không đạt tiêu chuẩn, không tương thích với cơ thể chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng đào thải sau phẫu thuật. Hiện tượng đào thải khiến cằm bị dị ứng nghiêm trọng nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!