Theo vị trí địa lư
Những người thân, doanh nghiệp đang ở những vùng núi, vùng có độ ẩm, thời tiết lạnh như là Đà Lạt thường xuyên Sapa, nên chọn lựa những may lam sach khong khi có công dụng tạo ion, hút ẩm.Loại máy này sẽ giúp bảo vệ người thân, nhân viên khỏi các triệu chứng bệnh liên quan tới đường hô hấp, dị ứng tại da, giảm mùi hôi cho áo quần ẩm, tránh trơn trượt sàn nhà, bảo đảm đồ điện không dễ bị hư hỏng.
Người thân bạn đang ở các vùng có lưu lượng mưa, độ ẩm thấp, thời tiết khô nóng liên tục như Sài G̣n liên tục các tỉnh miền Bắc Trung Bộ về mùa khô nóng như Huế, Quảng Trị, Vinh… th́ nên chọn mua máy lọc khí có chức năng tạo ion, tạo ẩm.Với ḍng máy này không khí pḥng sẽ luôn thoáng mát, dễ chịu, không lo bị khô da, nhói mắt, nhói cổ họng, cân bằng độ ẩm cho pḥng dùng điều ḥa.
Theo nhu cầu sử dụng
Các chức năng đơn giản nên được ưu tiên bao gồm lọc bụi, nấm mốc, phấn hoa.
Pḥng trẻ con nên tập trung công dụng tạo ẩm, diệt vi khuẩn, do đó nên chọn chiếc có màng lọc.
Pḥng khách ưu tiên tạo ẩm, khử mùi thuốc lá, nấm mốc…v́ vậy nên chọn lựa chiếc có chế độ tạo ẩm.
Gia đ́nh có phái đẹp mang thai, trẻ con Ngoài ra bạn đang tại những vùng gần sông nước nên lựa chọn các may lam sach khong khi có tính năng bắt muỗi.
chọn lựa máy sử dụng ít hao điện nên chọn các kiểu có chức năng Inverter tiết kiệm điện, dùng máy này lọc không khí hiệu quả mà vẫn đảm bảo không tốn nhiều điện năng của người nhà, doanh nghiệp.
loại sản phẩm có thể tháo rời màng lọc thuận lợi để làm cho sạch và thay thế màng lọc nhanh hơn.
may loc khong khi dùng cho ô tô có thiết kế nhỏ gọn, tiện đặt trong xe hơi, bàn làm cho việc, mang theo bên ḿnh để lọc bầu không khí xung quanh bạn dễ dàng.
may loc khi ngoài chức năng đơn giản là lọc sạch bụi bẩn trong bầu không khí th́ có thể được trang bị thêm vài công dụng khác như diệt vi khuẩn, khử mùi tanh, mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi nấm mốc, Ion hóa, cảm biến mùi hương và khí gas, chuỗi AQS.
>>> T́m hiểu thêm: Vệ sinh máy lọc không khí coway đúng chuẩn theo NXS
Thẩm Mỹ
Thẩm mỹ cũng là 1 điểm cần lưu ư nếu để máy lọc ở các nơi dễ quan sát như pḥng khách, pḥng bếp. ngày nay, các máy lọc đều có thiết kế hiện đại, xinh, gọn nhẹ chỉ từ 1–6kg, có thể đặt bàn, treo tường…rất phù hợp với từng mục đích sử dụng
Hăng sản xuất và giá cả
Hiện tại trên thị trường có đa dạng các loại máy làm sạch không khí có giá trong khoảng một số triệu tới hàng chục triệu đồng. xuất xứ cũng vô cùng phong phú từ những nước phát triển như Mỹ, Nhật thường xuyên Châu Âu, cái này tốt Tuy vậy giá bán thường khá cao. C̣n lại là loại sản phẩm của các thương hiệu lớn sản xuất tại các nước Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan hay Việt Nam. Bạn nên rất lưu ư chọn mua may loc khi có giá thành phù hợp với thu nhập gia đ́nh.
Dùng máy nào th́ ban đầu cũng chạy thông thường và chạy phù hợp. Vấn đề độc nhất vô nhị và cực kỳ hiểm nguy là khả năng tích điện trong cơ thể sau một thời gian dùng.Nên cách phù hợp nhấtchọn các sản phẩm may loc khi chất lượng trong khoảng những thương hiệu uy tín trên toàn cầu.
>>> Xem thêm: Máy lọc không khí coway có tốt không