Ngày nay vách nhôm kính pḥng khác, cửa nhôm kính hệ 1000 đă được rất nhiều quư khách hàng yêu thích lựa chọn. V́ đặc tính như an toàn và tính thẩm mỹ của nó đem lại cho nhà tiêu dùng. Trong bài viết này. Chúng tôi xin được cập nhật báo giá các sản phẩm nhôm kính. Để khách hàng tham khảo.

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm làm nhôm. Công ty có hệ thống nhân sự giày dặn kinh nghiệm. Từng làm qua nhiều công tŕnh lớn. Chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu lớn của khách hàng. Công ty luôn cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất gửi khách hàng của ḿnh. Bạn cũng biế hiện nay các trung tâm thương mại, tiệm thuốc, shop thơi trang, hộ gia đ́nh. Đa phần đều lựa chọn sản phẩm kính cho công tŕnh của ḿnh.

Tất cả đều phản hồi rất tốt về sản phẩm. vách kính sử dụng khung nhôm đang là lựa chọn đầu tiên khi nhà tiêu dùng muốn ngăn chia pḥng trong nhà.

Bảng báo giá vách nhôm kính - cửa nhôm kính hệ 1000

mau-bao-gia-cua-nhom-viet-phap-10.jpg
*Lưu ư:
- Báo giá bên trên chưa bao gồm thế VAT 10%

- phí đă bao gồm phí lắp đặt vận chuyển nội thành TPHCM.

-Chế bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.


Ưu điểm khi sử dụng vách kính khung nhôm - cửa nhôm kính hệ 1000

- Vách nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo ra các sản phẩm có dộ chính xác cao. Và v́ là nhôm nên hạn chế tối đa độ cong vênh hay va đập.
- Vách kính khung nhôm có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực tốt, luôn luôn đảm bảo an toàn cho thiết kế.

- Việt Đăng Khôi luôn có những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp được mọi yêu cầu khác nhau của mọi công tŕnh.

– Có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống đặc biệt là những công tŕnh ngay mặt đường.

- Không bị mối mọt, hay hoen rỉ như những vật liệu truyền thống như gỗ, sắt…

– Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian trong việc vệ sinh cửa nhưng cửa lại bền đẹp với thời gian không bị phai màu khi sử dụng.

Việt Đăng Khôi tự hào là đợn vị uy tính làm vách ngăn nhôm kính pḥng khách. Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng. Luôn nghiên cứu đổi mới sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt t́nh, năng nổ, thi công nhanh nhẹn luôn đúng tiến độ công tŕnh.