Trong ngành hàng máy hấp xay đa năng phục vụ chế biến ăn dặm cho bé, thương hiệu Chicco luôn thuộc top sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng. Với các tính năng hấp, xay, ră đông, hâm nóng cùng được tích hợp trong một sản phẩm, máy hấp xay Chicco giúp việc chế biến đồ ăn dặm cho bé trở nên vô cùng thuận tiện và khoa học. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho mẹ, sản phẩm c̣n mang đến cho bé những bữa ăn ngon và nhiều dinh dưỡng.


I. Giới thiệu thương hiệu Chicco

Chicco là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé đến từ nước Ư. Với lịch sử gần 70 năm kinh nghiệm cùng tiêu chí đặt niềm vui và hạnh phúc của trẻ nhỏ lên hàng đầu, Chicco đă sản xuất thành công rất nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng. Uy tín và nỗ lực của Chicco đă được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng danh giá như: Best Value, Toy of the Year, Sodalitas Social Award, Top Toys Award, Ethic Award...







Chicco đă cho cả thế giới thấy sự nghiêm túc và nỗ lực hết ḿnh trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em qua chất lượng từng sản phẩm được phân phối trên thị trường. Mỗi thiết kế đều được làm ra dựa trên nghiên cứu về nhu cầu của trẻ, nhu cầu, kinh nghiệm của các vị phụ huynh và những công tŕnh nghiên cứu khoa học xuất phát từ thực tiễn. Nhờ đó, dù bất kỳ là sản phẩm ǵ, Chicco cũng đem đến cho trẻ sự an toàn, dễ chịu, hạnh phúc. V́ thế thật dễ hiểu khi thương hiệu Chicco đang được phụ huynh của các em nhỏ trên 170 quốc gia khắp thế giới lựa chọn và tin dùng.


Tham khảo thêm ḍng máy hấp xay Beaba 4 in 1.
II. Những ưu điểm vượt trội của máy hấp và xay Chicco

Lư giải nguyên nhân v́ sao máy hấp xay đa năng Chicco lại được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới lựa chọn và tin dùng như vậy chỉ có một lư do đó là sản phẩm có quá nhiều ưu điểm. Sau đây là một vài điểm nổi bật nhất của sản phẩm:


Máy xay hấp Chicco có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt, cơm... V́ thế, bạn dễ dàng chủ động và linh hoạt thay đổi thực đơn ăn dặm phong phú, đa dạng cho bé mà không cần sử dụng quá nhiều công cụ khác. Bên cạnh đó, máy được tích hợp nhiều tính năng xay, hấp, làm nóng, ră đông giúp bạn có thể nấu cho bé một bữa ăn ngon miệng chỉ với một quy tŕnh khép kín cùng một vài thao tác điều khiển vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Ưu điểm này của sản phẩm đă khắc phục được hầu hết các nhược điểm phức tạp của cách chế biến ăn dặm truyền thống, v́ vậy thật dễ hiểu khi sản phẩm đă tạo ra một cơn sốt ngay thời điểm mới ra mắt.







[IMG]file:///C:\Users\Martins\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\0 1\clip_image001.jpg[/IMG]
Một ưu điểm khác cũng được khách hàng đánh giá cao là máy hấp xay Chicco giúp giữ nguyên các dưỡng chất của thực phẩm. Nhờ thiết kế việc làm chín thức ăn bằng hơi nóng nên các vitamins có trong rau củ, thực phẩm không bị ḥa tan hay mất đi trong quá tŕnh nấu. Nhờ đó, các em bé sẽ được thưởng thức những món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.


Chất liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm máy hấp xay đa năng cũng được Chicco lựa chọn khắt khe. Nguyên liệu phải đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ ngay cả khi được sử dụng thường xuyên ở mức nhiệt độ cao. V́ thế, mọi chi tiết như bát đựng, lồng hấp, khay đỡ đều được làm từ chất liệu nhựa tuyệt đối không chứa BPA.
Một điểm cộng khác của sản phẩm là rất dễ sử dụng, các quy tŕnh nấu không quá phức tạp. Chỉ với một vào thao tác tháo lắp và cài đặt chế độ đơn giản, sau một thời gian ngắn mẹ đă có ngay được khẩu phần ăn như mong muốn cho bé yêu. Mọi công đoạn hấp, xay đều được thực hiện khép kín. V́ vậy, chỉ cần nắm được cách sử dụng máy, bất kỳ ai cũng có thể giúp mẹ nấu được đồ ăn cho bé hàng ngày.


[IMG]file:///C:\Users\Martins\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\0 1\clip_image002.jpg[/IMG]
Ngoài ra máy hấp xay đa năng Chicco c̣n rất nhiều ưu điểm khác như: Dễ dàng vệ sinh làm sạch sau khi sử dụng, có tín hiệu đèn báo khi quá tŕnh nấu hoàn tất, thiết kế an toàn, hiệu năng sử dụng cao...
III. Một số lưu ư phải tránh khi các mẹ lựa chọn máy hấp và xay Chicco đa năng này

Mặc dù là ḍng sản phẩm hiện đại và có nhiều ưu điểm, tuy nhiên máy hấp xay đa năng cũng có một số đặc điểm khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn, cụ thể:
Máy hấp xay đa năng 4 trong 1 Chicoo có dung tích nấu một lần không quá lớn. Bên cạnh đó sản phẩm lại không có chế độ nấu cơm v́ vậy máy chỉ phát huy tối đa công dụng trong giai đoạn bé ăn dặm.


Máy có kích thước khá lớn lại sử dụng nguồn điện trực tiếp nên sẽ hạn chế khi di chuyển hoặc sử dụng ở nơi có nguồn điện hạn chế.

Tham khỏa thêm tại beaba các tin tức mới nhất