Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 1 of 1
  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Jan 2019
    Posts
    1
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Thiết kế pḥng Giám đốc theo phong thủy, mang lại nhiều may mắn

    Thiết kế pḥng làm việc của Giám đốc hợp với phong thủy có thể làm cho mỗi chủ nhân luôn cảm thấy hưng phấn trong công việc. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp công ty gặp may trong kinh doanh, thuận lợi để phát triển. Trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng t́m hiểu về cách thiết kế pḥng Giám đốc hợp phong thủy. Các bạn cùng tham khảo ngay sau đây nhé.Chú ư về hướng đặt của pḥng Giám đốcHướng đặt pḥng Giám đốc không thể lựa chọn một cách tùy tiện. Theo đó, bạn cần lựa chọn hướng đặt pḥng phù hợp với tuổi tác và cung mệnh của chủ nhân.
    Hướng đặt pḥng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng tới phong thủy của toàn bộ không gian. Do đó, bạn đừng ngại ngần hỏi thông tin cá nhân của sếp để mang lại phong thủy tốt cho doanh nghiệp nhé. Hướng dẫn chọn đồ nội thất phù hợp cho pḥng Giám đốcNhững sản phẩm nội thất pḥng Giám đốc như bàn Giám đốc, ghế Giám đốc, tủ pḥng Giám đốc cần có kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với cung mệnh của chủ nhân. Nếu chọn sản phẩm không phù hợp có thể làm cho tinh thần của chủ nhân căng thẳng, mệt mỏi. Thậm chí, bạn cũng cần phải chú ư tới yếu tố kích thước của mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm có kích thước hợp với chủ nhân th́ tốt nhất bạn nên chọn đồ nội thất thiết kế.Bố trí đồ nội thất pḥng Giám đốcNgoài những yếu tố trên đây th́ khi thiết kế pḥng làm việc Giám đốc th́ bạn cũng cần phải chú ư tới việc bố trí những sản phẩm nội thất trong căn pḥng này.

    Pḥng làm việc của Giám đốc cần được sắp xếp một cách thông thoáng, tránh ngột ngạt, chật chội. Bàn ghế làm việc cũng như tủ tài liệu cần đặt ở vị trí phù hợp th́ mới có thể mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng. Nhờ vậy mà Giám đốc mới có thể giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để pḥng Giám đốc hợp với phong thủy th́ bên nên ưu tiên lựa chọn mẫu bàn ghế Giám đốc hiện đại và bố trí chúng ở nơi có điểm tựa phía sau, bàn ghế hướng ra phía cửa nhưng không đối diện cửa, không đối diện nhà vệ sinh và không đặt dưới dầm nhà, không đặt giữa pḥng,... Chúng ta vừa cùng nhau t́m hiểu một số mẹo để bạn có thể thiết kế pḥng làm việc Giám đốc hợp phong thủy. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế pḥng làm việc Giám đốc hoặc muốn sở hữu những món đồ nội thất pḥng Giám đốc giá rẻ, vui ḷng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

  2. Sponsored Links
  3. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |