Với rộng răi năm kinh nghiệm về gia công kệ để hàng, kệ sắt công nghiệp, giá kệ kho hàng cho các nhà kho vừa và to trên toàn miền bắc Cơ Khí 3S tự hào là nhà sản xuất các sản phẩm về giá kệ sắt sơn tĩnh điện.





Chúng tôi có gia công cơ khí các sản phẩm về loại kệ hạng trung, lắp ghép phổ cập nhất hiện tại , trên thị trường c̣n gọi là kệ V Lỗ đa năng với các kích cỡ và thông số có sẵn như sau :


Kệ sắt v lỗ sàn tôn chiều dài : 80cm, 90cm, 100cm, 120cm, 150cm phía dưới các sàn tôn đều có gân tăng cứng để trợ lực tùy vào chiều dài và rộng mà số lượng tăng cứng là khác nhau.


Kệ sắt đa năng chiều rộng : 20cm, 30cm, 40cm,50cm và 60cm , đối với chiều mênh mang hơn người ta thường ứng dụng 2 bộ kệ đơn gép lại để dựng nên khổ mênh mang hơn nhưng mà vẫn đảm bảo tải trọng.


Chiều cao của kệ cũng được tùy biến bởi các thanh V có quy bí quyết rộng răi V3x3, V3x5, V4x6 và V4x8 với các độ dày một.6li, 1 .8li, 2li hoặc 2.2li….với chiều cao lên tới 3m th́ các không gian kho được tối ưu và bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Với nhu cầu phục vụ tải trọng to hơn nhưng mà vẫn tiết kiệm chi phí kệ sắt giá rẻ 3s c̣n đưa ra loại sản phẩm có tính chịu lực cao với kết cấu khung V lỗ và mặt là ván sàn mdf hoặc cũng là sàn tôn. Đối với loại kệ để hàng này th́ ưu điểm là tính biến hóa về tải trọng và các khẩu độ chiều dài, chiều rộng của kệ dễ dàng biến đổi theo yêu cầu của khách hàng .


Ngoài ra các sản phẩm về kệ để hàng, th́ giá kệ sắt giá rẻ c̣n rất nhiều ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Các bạn có thể theo dơi tiếp bài viết “ứng dụng của kệ sắt đa năng”