doanh nghiệp TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S là nhà thiết kế, sản xuất hệ thống giá kệ để pallet sắt bao lưới kế bên chuẩn, đảm bảo chất lượng với đủ loại giải pháp kệ đựng hàng, chiều cao và chiều dài. Quư khách có thể dễ dàng chọn cho hệ thống kho đựng hàng dù đó chỉ là một kho cất một vài chục ngh́n pallet, hay loại kho nhỏ, kho có lỗi đi cực kỳ hẹp hoặc 1 kho cất hàng tự động hóa.


1 . Mô tả sản phẩm giá kệ để pallet sắt bao lưới xung quanh





Giá kệ để pallet sắt hay vẫn c̣n gọi là kệ sắt công nghiệp, các pallet sắt được thiết kế để hàng thường được quây kín 4 cạnh bằng lưới thép và có cánh cửa mở. Bởi những lư bởi v́ đặc điểm của hàng hóa giảm thiểu rơi và phải giữ lại theo cách thức của người dùng phải pallet gỗ không sử dụng khi đặt lên kệ sắt này.


Giá kệ để pallet sắt đựng những chiếc pallet sắt được quây lưới bên cạnh


Giá kệ để pallet sắt được thiết kế gọn gàng và gọn gàng


2. Quy cách của sản phẩm giá kệ để pallet sắt


Các giá kệ để hàng pallet sắt được đánh số thiết bị tự và phân loại hàng hóa, có biển ở mỗi đầu dăy kệ chứa pallet ( selective pallet ). Kệ sắt được thiết kế theo chiều dài x rộng của pallet và tải trọng mỗi pallet + hàng hóa trong đó.


Kệ có chiều dài 2600 x rộng 1100 x cao 2500 mm x 2 tầng beam x 2 pallet sắt/tầng, tải trọng 2000kg/tầng.


Giá kệ để pallet sắt được gắn biển phân loại hàng hóa


Giá kệ để pallet sắt được đánh số thiết bị tự rơ ràng


Hàng hóa gọn ghẽ khi được đặt trên giá kệ để pallet sắt


toàn bộ hệ thống kệ để pallet, kệ để hàng hạng nặng của doanh nghiệp TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S được sản xuất trong nhà máy của chúng tôi tại Phú Xuyên, Hà Nội. Việc này giúp chúng tôi phân phối hàng hóa nhanh nhất và đúng lúc. Các cơ hội là cực ḱ lớn , phải khách hàng có thể nhận thấy những ǵ ḿnh muốn. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với người sử dụng ngay từ giai đoạn đầu thực hiện dự án.


Sau đa dạng năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giá kệ, chúng tôi đă từng góp phần nâng cao kiến thức về các giải pháp cho hệ thống kho cất hàng ở Việt Nam.


Ngoài dịch vụ sản xuất và phân phối giá kệ để pallet sắt tại Hà Nội, công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S c̣n cung cấp sản phẩm tại nói chung các tỉnh thành của Miền Bắc gồm: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, yên ấm, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Pḥng, Hưng Yên, Nam Định, Thái B́nh, Ninh B́nh, Vĩnh Phúc,…