Ngày nay ngoài chới gmả trên PC chúng ta có thể chơi game trên các dòng laptop có cấu hình khủng mà chiến game vẫn mượt. Do vậy trong sốnhiều sản phẩm như thế làm sao để lựa chọn ra được laptop chơi game tốt nhất thì các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Những tiêu chí để lựa ra một chiếc laptop chiên sgame mượt

Kích thước và trọng lượng

Bạn nên chọn các dòng laptop chơi game có kích cỡ màn hình 15 hoặc 17 inch. Vì kích cỡ này phù hợp để bạn có thể quan sát trong game tốt hơn. Những chiếc laptop có kích thước to hơn, sẽ có cấu hình cao hơn.





Màn hình và chất lượng hiển thị

Độ phân giải màn hình của các laptop chơi game hiện nay đang được đẩy lên khá cao. Bạn có thể dễ dàng chọn được màn hình 2k hoặc 4k. Nhưng phổ biến nhất vẫn là full HD.
Việc lựa chọn card đồ họa cũng cực kỳ quan trọng. Nó giúp xử lý các hình ảnh sao cho rõ nét và chất lượng nhất. Trên thị trường hiện nay có 2 loại card đồ họa được là card rời AMD và card nIDIA.
Dung lượng lưu trữ

Dung lượng sẽ tỉ lệ thuận với giá thành của sản phẩm. Đây là yếu tố cần phải cân nhắc khi chọn mua một chiếc laptop chơi game. Bạn nên ưu tiên hơn đến các mẫu laptop có thể nâng cấp bộ nhớ.
Các mức giá của laptop chơi game tốt nhất giá rẻ

- laptop chơi game giá dưới 10 triệu đồng.
- laptop chơi game giá dưới 15 triệu đồng.
- laptop chơi game giá dưới 20 triệu đồng.
- laptop chơi game giá dưới 25 triệu đồng.

Hiện tại bạn có thể mua laptop chơi game giá rẻ tại viettech88
Viettech 88 - nơi có đầy đủ các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình, giúp bạn giái đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở đây.
Nếu bạn có nhu cầu mua laptop chơi game tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với Viettech88 để được giải đáp mọi thắc mắc ngay hôm nay. Hotline: 0962.939.555 sẵn sàng phục vụ quý khách.
>>XEM THÊM: https://viettech88.vn/tu-khoa/laptop-new-choi-game/