Căn bếp thường nhật trước đây
Trước đây, nguyên liệu dùng để ốp vào tường bếp tủ bếp thường là gạch và đá. Tuy nhiên, sau một thời ḱ sử dụng, 2 nguyên liệu trên đă xuất hiện các bất cập vô cùng khó khắc phục như:


>>>> XEM NGAY: cửa kính lùa hcm




  • Ít sự lựa tậu bởi gạch và đá cực kỳ đơn điệu.


  • Khổ đá nhỏ lúc ốp lên tường, tủ bếp thường tạo thành mạch liên kết và sau thời gian sử dụng các mạch liên kết này bị ố đen, vết bẩn rất khó vệ sinh.


  • Quan trọng hơn cả là đá và gạch chưa tạo bắt buộc một ko gian sang trọng và hiện đại cho căn bếp.

Kính màu ốp bếp – Thay đổi cả phong phương pháp nội thất căn bếp của bạn


Chính bởi những bất cập trên mà kính màu ốp bếp xuất hiện như một sản phẩm thay thế tuyệt vời cho căn bếp gia đ́nh bạn. Toàn bộ vấn đề đều được giải quyết, mang các ưu thế và tính năng vượt trội, kính màu mang lại một không gian thoả thích và ấm êm khi về nhà.


An toàn và dễ dàng vệ sinh


Kính màu ốp bếp là sản phẩm được làm từ kính cường lực nên được thừa kế tất cả tính an toàn của kính cường lực đem lại. Khi sơn kính cường lực, kính màu sẽ tạo thành sản phẩm sở hữu độ bóng cao, tạo ko gian mở. Bề mặt khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm hứng cho các bà nội trợ trổ tài nấu bếp của ḿnh. Một tính năng vượt trội được kiểm tra cao hơn so có những vật liệu khác ấy là có thể dùng kính khổ lớn, tạo buộc phải một không gian liền mạch, không có những mạch nối như gạch và đá.





Màu nhan sắc đa dạng


Điều đặc biệt nữa là kính ốp bếp với màu sắc đẹp rộng răi giúp bạn thỏa sức chọn lựa màu sắc đẹp ưng ư mang bắt mắt hay phong thủy của gia đ́nh ḿnh. Dưới đây là một số h́nh ảnh đẹp về kính màu ốp bếp, mời quư người dùng xem để hiểu biết hơn về sản phẩm xuất sắc này:


Bảng màu kính ốp bếp


Kính màu ốp bếp là kính cường lực được tạo màu bằng phương pháp sơn 1 lớp sơn mang các màu tùy ư của chủ nhà yêu cầu. Kính màu này thường được sử dụng làm cho kính ốp bếp, ngoài ra nó c̣n được ứng dụng khiến cho kính quầy lễ tân, Kính backdrop công ty, quầy bar,…