Bạn có biết rằng mặt nám tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại là một vấn đề lớn liên quan đến thẩm mỹ và cũng là một căn bệnh ám ảnh nhất của những người phụ nữ. Nó cướp đi vẻ đẹp tự nhiên, sự tự tin và đem lại một làn da đen sạm, vấn đề lão hóa ngày càng gia tăng. Vậy làm cách nào để phòng tránh căn bệnh này.
5 nguyên tắc vàng để mặt nám không xuất hiện
[/img]..https://1.bp.blogspot.com/-1hNAItiPDIo/WZqO_nEZBZI/AAAAAAAACfs/u9c3Y2S0yU0XbUrdiZNru208GwV-imgGDNTwCPcBGAYYCw/s400/benh%2Bnam%2Bda%2B1.png[/img]



Đôi khi trong cuộc sống có những yếu tố rất nhỏ thường xuyên tác động đến da, nhưng lại được rất ít người quan tâm, điều đó chính là yếu tố gây ra các vấn đề về da một cách nhanh chóng. Do đó, để bệnh nám da mặt không có cơ hội xuất hiện cần phải tuân thủ nghiêm ngặt 5 nguyên tắc sau:
Bảo vệ da tránh ánh nắng trực tiếp tác động lên bề mặt của da: ánh nắng chứa rất nhiều các tia UVA, UVB làm đẩy nhanh quá trình sản sinh các sắc tố melanin để bảo vệ cho da, tuy nhiên điều này cũng là nguyên nhân làm cho da trở nên sạm, nám da một cách nhanh chóng
Ngủ đủ giấc, không lo âu và tránh stress: có thể không được giải tỏa khỏi sự căng thẳng mệt mỏi dẫn đến tình trạng mất ngủ làm sạm da, đồng thời stress càng nặng càng khiến cho tình trạng nám da mặt trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của người phụ nữ.
Chế độ ăn uống lành mạnh: Chế độ ăn uống phù hợp đủ rau xanh và uống đủ nước mỗi ngày sẽ là cách để cung cấp chất dinh dưỡng và duy trì độ ẩm cho da một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Bổ sung các loại thực phẩm giúp cân bằng nội tiết tố ( đặc biệt với phụ nữ khi bắt đầu bước vào tuổi trung niên)
Không lạm dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc: sử dụng các loại mỹ phẩm cho da bị nám nhằm mục đích che đi khuyết điểm do nám gây ra sẽ là một biện pháp tạm thời nhưng đây cũng là điều để tạo điều kiện cho các tế bào nám ăn sâu vào dưới bề mặt của da rất khó chữa trị.
https://anmykhang.com/
Phương pháp trị mặt nám có yếu tố di truyền
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì có tới 20-70% người bị nám có cùng huyết thống. Do đó, khi gia đình có tiền sử về nám thì cần có những giải pháp ngay từ lúc đầu để mang lại hiệu quả cao. Hiện nay có 2 phương pháp chính được mọi người sử dụng và được đánh giá khá cao, an toàn.
· Phương pháp trị nám bằng thảo dược thiên nhiên
· Phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser Toning
Tùy vào tình trạng bị nám da mặt của mỗi người mà lựa chọn phương pháp cho phù hợp, ví dụ như phương pháp bằng thảo mộc thích hợp cho loại nám mới xuất hiện trên da, phương pháp bằng Laser Toning áp dụng được cho mọi loại nám và có thể trị sâu đến tận gốc của chân nám.
Dù cho sử dụng phương pháp nào thì thực phẩm hỗ trợ là một sản phẩm không thể thiểu trong mọi liệu trình trị mặt nám. Thực phẩm giúp ngăn chặn sự phát triển của nám, đồng thời còn có tác dụng làm sáng da, tái tạo các vùng da bị tổn thương đem lại một làn da trắng hồng rạng rỡ, đẩy lùi lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm An Mỹ Khang với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên còn giúp bổ huyết, điều kinh, giúp nhuận kinh, tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm quá trình xuất hiện nám, mang đến một làn da căng mịn, xóa mờ các nếp nhăn của tuổi trung niên.
Nguồn: https://chuatrinam2018.blogspot.com/...phai-biet.html