Mặt nạ trị tàn nhang bằng các nguyên liệu thiên nhiên có ưu điểm là chi phí rẻ, cách làm đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian, những ưu điểm này khiến cho nhiều chị em phải mê mẩn và được áp dụng rất rộng rãi. Vậy đâu là loại mặt nạ hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo ở ngay bài viết dưới đây.

1. Mặt nạ lá trầu không điều trị tàn nhang nhanh chóng


Trị tàn nhang với mặt nạ lá trầu không
Thành phần lá trầu không có chứa rất nhiều các chất xơ, muối khoáng, vitamin và carotence giúp ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin- nguyên nhân gây tàn nhang, nám, sạm da, đồng thời muối khoáng có trong lá trầu không còn giúp làm sạch sâu tận trong các nang lông, tiêu diệt vi khuẩn bảo vệ cho da.
Nguyên liệu: 5 lá trầu không, 1 lít nước sạch
Cách thực hiện: Rửa sạch lá trầu không, đun sôi lá với nước sạch ṿng 30 phút, sau đó vớt lá ra xay nhuyễn cùng một ít nước luộc lá. Đun sôi hỗn hợp cho đến khi tạo thành một hỗn hợp sền sệt, để nguội và cho lọ kín để bảo quản được lâu hơn. Vậy là bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả rồi đấy.
Cách dùng: Lấy hỗn hợp lá trầu không thoa lên mặt, đặc biệt là các vùng da tàn nhang để khoảng 30 phút cho thấm dưỡng chất và rửa lại với nước sạch.
2. Điều trị tàn nhang hiệu quả với mặt nạ khoai tây

Sử dụng hỗn hợp trị tàn nhang bằng khoai tây và nghệ
Nghệ là thực phẩm giúp làm mờ sẹo, làm giảm tổn thương cho da và tác dụng điều trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Khoai tây có tác dụng làm mềm mịn, duy trì được độ ẩm cho các vùng da. Hai nguyên liệu kết hợp với nhau tạo nên một hỗn hợp trị tàn nhang, dưỡng da cực kỳ tốt.
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi.
Cách thực hiện:
Khoai tây hấp chín và nghiền nhuyễn sao cho thật mịn
Trộn nửa củ khoai tây, 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
Rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 5 phút để hỗn hợp thấm vào da, giữ nguyên trong khoảng 30 phút rửa lại bằng nước sạch.
3. Tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng dầu dừa

Mặt nạ trị tàn nhang hoàn hảo với mật ong, trứng gà, dầu dừa
Ḷng trắng trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, đánh bay lượng dầu, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, giúp da không bị ửng đỏ, sưng, mụn, làm sáng da và cân bằng lượng dầu. Dầu dừa có cung cấp chất dinh dưỡng giúp da mềm, duy trì độ ẩm. Mật ong có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tái tạo da, làm mờ các vết tàn nhang nhanh chóng. Mặt nạ trị tàn nhang và trắng da đến từ dầu dừa, trứng gà, mật ong sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.
Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa
Cách thực hiện: Trộn lòng trắng trứng gà, mật ong, dầu dừa đã chuẩn bị lại với nhau. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp mặt nạ bắt đầu khô đi thì thoa tiếp lớp khác. Thoa khoảng từ 3-4 lần, sau đố thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Loại mặt nạ dầu dừa này không những giúp nuôi dưỡng da bạn trắng hồng tự nhiên mà chúng c̣n khiến da bạn trông rất căng đầy sức sống.
4. Biến hóa làn da với các loại mặt nạ đến từ nha đam

Mặt nạ từ nha đam và nước vo gạo trị tàn nhang và dưỡng trắng hiệu quả
Nước vo gạo chứa nhiều dưỡng chất như các vitamin E, A. Nha đam và nước vo gạo khi kết hợp với nhau giúp trị tàn nhang cực hiệu quả và an toàn.
Nguyên liệu: lá nha đam, nước vo gạo.
Cách làm:
Nước vo gạo bạn hăy để lắng xuống, gạn bỏ phần trong chỉ lấy phần cặn lắng
Lá nha đam lọc lấy thịt, sau đó trộn cùng nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
Trước khi đi ngủ, bạn hăy dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, nhất là vùng da bị tàn nhang, trong 30 phút và rửa lại mặt với nước sạch.
Ngoài các loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên giúp làm mờ đi các vết tàn nhang mới xuất hiện trên da khi kết hợp với thực phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên An Mỹ Khang sẽ loại bỏ được tận gốc các tế bào nám, tàn nhang, sạm da và ngăn không cho các tế bào quay trở lại mà không phải lo đến các vấn đề như tác dụng phụ, dị ứng, mẩn ngứa ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất. Các nguyên liệu nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen cùng một số thảo dược quý khác hội tụ trong một viên nén An Mỹ Khang đã mang đến những hiệu quả vượt trội nhất theo cách an toàn nhất.
Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da
Nếu còn thắc mắc điều gì liên quan đến cách làm mặt nạ trị tàn nhang, sản phẩm cũng như lộ trình điều trị cần được tư vấn thì bạn có thể tham khảo thêm tại An Mỹ Khang, bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng bổ ích. Ngoài ra, cũng cần kết hợp với các biện pháp phòng tránh để tránh làm tổn hại đến da, đồng thời cung cấp đầy đủ các loại vitamin cần thiết làm tăng sức đề kháng, khỏe mạnh cho da theo một cách an toàn.

Nguồn: https://anmykhang.com/loai-bo-tan-nh...ng-thien-nhien