Trong cuộc sống hàng ngày ta có thể dễ dàng bắt gặp cà chua được sử dụng trong các món ăn ngon, bổ dưỡng và đôi khi ở đâu đó lại thấy được hình ảnh về những trái cà chua căng mọng được chị em sử dụng như một phương pháp làm đẹp cực kỳ hiệu quả và an toàn. Không chỉ có thế mà cà chua-một cách trị nám và tàn nhang tại nhà vô cùng hiệu quả và dễ thực hiện, tiết kiệm được nhiều chi phí làm mờ đi các vết tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt. Cùng tìm hiểu về loại thực phẩm này nhé.

Công dụng trị nám và tàn nhang đến từ trái cà chua

Công dụng của trái cà chua
Cà chua chứa rất nhiều vitamin A, C, E tự nhiên và nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người, là một nguồn thực phẩm dinh dưỡng được nhiều người sử dụng trong ẩm thực. Bên cạnh đó thì thành phần lycopene và các chất chống oxy hóa dồi dào có trong loại quả này là một trong những nguyên liệu thần kỳ trong cẩm nang làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ vừa tiết kiệm được chi phí, vừa rất dễ làm. Mọi công thức đến từ trái cà chua kết hợp với một số nguyên liệu thiên nhiên khác làm mờ đi các vết nám, tàn nhang một cách rõ rệt đồng thời còn duy trì độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mịn, mang lại một cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Công thức trị nám và tàn nhang hiệu quả tại nhà đến từ cà chua

Cà chua được sử dụng theo nhiều công thức khác nhau để trị tàn nhang, nám da từ bên trong hoặc bên ngoài, 2 tác động này sẽ có những ưu điểm khác nhau nhưng cùng chung một mục đích là đẩy lùi các vết tàn nhang và mang về một làn da căng mịn, trắng hồng. Dưới đây sẽ là một số công thức trị nám tàn nhang tại nhà được nhiều chị em áp dụng tại nhà nhất.
1. Nước ép cà chua giúp trị nám tàn nhang từ bên trong

Nước ép cà chua giúp điều trị tàn nhang từ bên trong
Việc bổ sung hàm lượng vitamin C tự nhiên và các khoáng chất có lợi cho da và cho sức khỏe từ nước ép cà chua sẽ khiến cho bạn có được một làn da mịn màng, trắng hồng, không còn mụn, đập tan được các đốm tàn nhang mới xuất hiện. Với nước ép cà chua trong công cuộc loại bỏ nám, tàn nhang ngay tại nhà thì có 2 cách sử dụng:
Cách 1: Sử dụng nước ép cà chua như một loại thức uống bổ dưỡng tốt cho da và sức khỏe, nước ép này có hương vị rất thơm ngon nên rất dễ sử dụng
Cách 2: Bên cạnh đó bạn dùng nước ép cà chua thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang mỗi ngày sẽ khiến chúng mờ hẳn chỉ trong thời gian ngắn.
2. Trị tàn nhang bằng cà chua và mật ong
Điều trị tàn nhang với mặt nạ cà chua và mật ong
Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng mặt nạ cà chua mật ong có cách làm vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại rất cao. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua trộn với vài giọt mật ong nguyên chất sau đó thoa lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả cực kỳ tốt, làm mờ hẳn các vết tàn nhang cứng đầu. Mật ong cũng là một nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời mang đến một làn da mịn màng, có độ đàn hồi cao.
3. Làm mờ tàn nhang nhanh chóng với mặt nạ cà chua và yến mạch
Làm mờ tàn nhang với mật ong và yến mạch
Với mặt nạ yến mạch cà chua, bạn chỉ cần trộn nước ép cà chua và yến mạch theo một tỷ lệ thích hợp sao cho chúng quánh vào nhau là được. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt đặc biệt là các vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Chỉ cần áp dụng từ 2-3 lần mỗi tuần một cách đều đặn, sau một khoảng thời gian bạn sẽ nhận lại được làn da như mong muốn.
Ngoài ra còn một bí kíp trị nám tàn nhang hiệu quả tại nhà loại bỏ được mọi loại nám, tàn nhang lâu năm cực kỳ đơn giản, đập tan đi nỗi ám ảnh về các vết nám, đốm tàn nhang xấu xí lấy lại được một vẻ đẹp tự nhiên, một làn da trắng hồng, sự tự tin cho chị em phụ nữ. An Mỹ Khang sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen mang đến vô vàn những tác dụng vượt trội:
Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, sạm da.
Bổ huyết, điều kinh.
Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

An Mỹ Khang- Giải pháp loại bỏ triệt để nám và tàn nhang
Chỉ với một liều lượng sử dụng uống 2 viên/ lần ngày từ 2-3 lần, là bạn đã có thể loại bỏ tàn nhang nhanh chóng mọi lúc mọi nơi tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí do sản phẩm có giá thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Đồng thời sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm trên thị trường về mức độ hiệu quả và nhận được giấy chứng nhận của chi Cục An Toàn Thực Phẩm phù hợp với quy định về an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Cách trị nám và tàn nhang tại nhà với sản phẩm An Mỹ Khang tự hào là người bạn đồng hành của tất cả chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp lấy lại làn da căng mịn, trắng hồng theo cách an toàn nhất.

Nguồn: https://anmykhang.com/giat-minh-voi-...a-bang-ca-chua