Một trong các biểu hiện của lão hóa da đó chính là nám má. Ngoài ra, nám má còn là biểu hiện của sự thay đổi sắc tố da. Trị nám má trở thành đề tài được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu cách trị nám má khá đơn giản và hiệu quả ở bài viết sau đây.


Tìm hiểu cách trị nám má đơn giản hiệu quả
Một số cách trị nám má đơn giản hiệu quả

1. Chữa nám má với cỏ ích mẫu
Cỏ ích mẫu là loại thuốc phổ biến trong nhiều loại đơn thuốc đông y trị nám hiện nay. Loại thuốc đông y này có thể điều trị được nhiều loại bệnh như: ho, điều hòa kinh nguyệt.
Đặc biệt hơn nữa cỏ ích mẫu còn có thể chữa nám má cực tốt, giúp bạn se mờ vết thâm, sáng mịn da.
Cách sử dụng: Bạn chuẩn bị cây ích mẫu tươi và một nồi đất. Rửa sạch cỏ ích mẫu rồi để ráo nước, sau đó cho vào nồi đất, đổ ngập nước. Đun sôi trong vòng 30 phút, lưu ý khi sôi thì để nhỏ lửa. Sau 30 phút này, bạn tắt bếp và chờ cho nước nguội ấm dần. Bạn thực hiện cách trị nám má này là dùng nước ích mẫu để rửa vùng da bị nám, dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và tối, bạn phải thực hiện kiên trì thì mới đem lại hiệu quả cao cho bạn.
2. Cách chữa nám má bằng với cà rốt và chanh
Đây là cách điều trị hoàn toàn tự nhiên mà lai rất hiệu quả bởi nhiều vitamin A trong cà rốt và C trong chanh. Vitamin C có tác dụng tẩy tế bào chết của vùng da bị nám má. Còn vitamin A và D thì lại có tác dụng tái tạo và nuôi dưỡng các biểu mô tế bào da.

Cách sử dụng: Bạn thái nhỏ cà rốt rồi đem xay nhuyễn để thu lại nước cốt. Trộn nước cốt chanh và nước cà rốt theo tỉ lệ 1:1. Sau đó bôi hỗn hợp này vào vùng da bị nám, cùng đó là massage nhẹ nhàng 20 phút để phát huy tối đa tác dụng.
>>>Lưu ý: Tùy cơ địa của mõi người mà các bài thuốc đem lại hiệu quả khác nhau.
Cách trị nám má bằng sản phẩm hỗ trợ An Mỹ Khang

An Mỹ Khang điều trị da khô, nám da, sạm da và tàn nhang.
Với thành phần tự nhiên, có thể giúp bạn bổ huyết, điều kinh, giúp nhuận da, tăng đàn hồi cho da, giúp giảm sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang. Giúp da căng mịn, hồng hào tươi trẻ.
Với những người có biểu hiện như da bị khô, nám, sạn da và tàn nhang, da nhiều nếp nhăn, đàn hồi kém, chảy xệ thì sản phẩm có thể đem lại cho bạn một làn da sáng mịn, tươi hồng hơn.
Bài viết trên đây, An Mỹ Khang đã chia sẻ cho bạn một số cách trị nám má bằng các loại thuốc, thảo dược tự nhiên giúp bạn có thể cải thiện được khuôn mặt, làn da của mình trở nên sáng mịn hơn. Hi vọng, với bài thuốc trên sẽ làm hài lòng bạn.
Xin cảm ơn!
Nguồn: http://anmykhang.com/tim-hieu-cach-tri-nam-hien-nay