Không kém phần so với Eva, các Adam cũng luôn t́m các cách dưỡng da cho ḿnh trong đó cách làm trắng da là chủ đề được ưu tiên trên hết. Mỗi Adam đều sở hữu cho ḿnh công thức chăm sóc da cho riêng ḿnh, nhưng liệu công thức đang áp dụng có đúng cách. Nếu c̣n thắc mắc về cách làm bạn có thể tham khảo cách làm trắng da cho nam dưới đây.




Cách làm trắng da cho nam bằng sữa chua và mật ong


Phái mạnh sẽ không thể bỏ qua công thức này nếu muốn có làn da trắng chắc khỏe trong thời gian sớm nhất. Lư do? Đó là nhờ trong mật ong chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra c̣n có tác dụng ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất phục hồi làn da và cho da chắc khỏe tự nhiên. C̣n sữa chua có chứa lượng axit tự nhiên rất có ích trong việc loại bỏ sắc tố da sẫm màu làm sáng da, đồng thời dưỡng da mịn màng và tươi trẻ hơn. Công thức cách làm trắng da mặt cho nam bằng sữa chua và mật ong tiến hành như sau:


Cách làm trắng da cho nam như sau: Tiến hành trộn đều 2 nguyên liệu gồm mật ong và sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này bôi lên da và để khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Tiến hành 2 lần trong tuần sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực từ cách làm trắng da tự nhiên cho nam này.


Cách làm trắng da cho nam qua chế độ ăn uống


Để sở hữu một làn da trắng th́ nếu chỉ dùng tác động từ bên ngoài không thôi chưa đủ, phái mạnh cần phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lư để làm trắng da từ bên trong nữa. Theo các chuyên gia trị nám tại nhà để có được một làn da trắng hồng khỏe mạnh từ bên trong nam giới cần chú ư ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm sau đây:


Các loại vitamin là cách làm trắng da mặt nam hiệu quả


Vitamin C đóng vai tṛ quan trọng trong việc chống lăo hóa và cải thiện sắc tố da. Làn da được cung cấp đủ vitamin C sẽ nhanh chóng được tái tạo. Thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm như : Trái cây họ cam/ quưt, dâu tây, ḷng đỏ trứng gà, súp lơ…, là cách làm trắng da cho nam hiệu quả.


T́m hiểu thêm về: Phương pháp điều trị námđiều trị tàn nhang hiệu quả nhất


Vitamin E là cách làm trắng da cho nam


.Vitamin E có rất nhiều công dụng tốt đối với làn da nam giới . Nó tham gia vào quá tŕnh tái tạo các tế bào da mới đồng thời chống oxy hóa và làm chậm quá tŕnh lăo hóa da. Do vậy các bạn nam nên tích cực ăn các loại thực phẩm như ớt đỏ, bơ, đu đủ, hạt hướng dương... , Đây là cách làm trắng da cho nam hiệu quả.


Sở hữu một làn da trắng, khỏe tự nhiên nếu như bạn thực hiện theo các cách làm trắng da cho nam trên đây. Nếu bạn c̣n băn khoăn về cách làm xin hăy liên hệ ngay 04 2268 0999 và 0985.686.999 để các chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn.


Nguồn: https://trinamtainha.org/bat-mi-cach...ang-da-cho-nam