Đệm ḷ xo giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu không những của các hộ gia đ́nh mà c̣n của nhiều các nhà nghỉ đang kinh doanh sản phẩm hữu h́nh là chăm sóc chất lượng giấc ngủ cho mọi người.


CHIẾT KHẤU SÂU CHO CÁC NHÀ NGHỈ MUA VỚI SỐ LƯỢNG LỚN



Tại sao nhà nghỉ hay dùng đệm ḷ xo?


Ở đệm ḷ xo có nhiều ưu điểm mà các nhà nghỉ luôn ưu tiên ḍng đệm này. Ví dụ như độ đàn hồi cực tốt, khách hàng được trải nghiệm giấc ngủ bằng cảm giác bồng bềnh, êm ái như cơi tiên. Hơn thế nữa, đệm ḷ xo cũng có thiết kế bằng khối h́nh hộp nên được đánh giá rất sang trọng phù hợp với mô h́nh của nhà nghỉ.





Đệm ḷ xo Evar của chúng tôi được lựa chọn làm sản phẩm cho các nhà nghỉ. Ḍng đệm này có thiết kế đẹp, giá cả phải chăng và không thua kém bất kỳ chiếc đệm nào khác trên thị trường.


Với công nghệ hiện đại, ḍng sản phẩm đệm ḷ xo Evar đảm bảo chất lượng sản phẩm, được khách hàng đánh giá rất cao. Đệm được thiết kế 7 lớp: 2 lớp bông gấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm giúp người dùng có cảm giác mềm mại khi nằm trên đệm. Ngoài ra, cấu trúc ḷ xo liên kết chặt chẽ mà không gây ra tiếng động tạo độ chắc chắn và yên tĩnh cho bạn những giấc ngủ thoải mái nhất.


Hệ thống ḷ xo luôn được bảo vệ bởi túi PE nên có thể tránh được việc ăn ṃn kim loại, lớp bông có khả năng chống khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng đồng thời giúp tăng tuổi thọ sử dụng của đệm.







TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800
Email: [email protected]