Làm trắng da mặt tự nhiên, có bạn gái nào biết chưa? Chỉ bằng các mẹo nhỏ với các nguyên liệu dễ kiếm, giờ đây bạn sẽ tự tin đi ra ngoài mà không cần dùng đến các loại kem hay phấn trang điểm. cùng khám phá cách cách làm trắng da mặt tự nhiên ngay bây giờ.


Nha đam là cách làm trắng da mặt tự nhiên

Chúng ta thường dùng nha đam trong các loại thuốc y học cổ truyền nhưng sẽ thật bất ngờ nếu nha đam có thể làm trắng da. Đúng vậy khi thấy hiệu quả cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng nha đam, kể cả chị em khó tính cũng đều sẽ bị thuyết phục hoàn toàn về cách làm.

Quy trình thực hiện: Sau khi sơ chế nha đam bạn tiến hành xay nhuyễn nha đam thành hỗn hợp dạng sệt, sau đó dùng hỗn hợp này đắp trực tiếp lên da mặt, duy trì trong khoảng 20 phút. Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng nha đam là dựa trên tính năng hiệu quả lượng axit nhẹ có trong chất nhựa màu đen của nha đam, và các loại vitamin khác.

Đậu đỏ là cách làm trắng da mặt tự nhiên

Đậu đỏ có thành phần như thế nào có thể làm dưỡng da mặt hiệu quả: Là nguyên liệu có khả chống oxy hóa cao, chống nhiễm khuẩn, cũng như sự hình thành mụn trên da, ngoài da dùng đậu đỏ có thể tái được tế bào da mới, tẩy nhanh tế bào chết giúp da căng mịn. Chính vì những tác dụng này mà đậu đỏ được dùng là cách dưỡng da mặt tự nhiên.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị 200g đậu đỏ, sau đó luộc qua, mang đi xay nhuyễn. Trước khi thoa lên vùng da mặt bỏ thêm 1 thìa dầu oliu để tạo thành dung dịch. Lưu ý sử đậu đỏ dưới hình thức mặt nạ da mặt, nên thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên từ đậu đỏ vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tìm hiểu thêm về: Các phương pháp trị nám và phương pháp trị tàn nhang

Mặt nạ trắng da mặt tự nhiên bằng cà rốt

Cà rốt là loại củ giàu hàm lượng vitamin A, loại vitamin chính đóng vai trò nuôi dưỡng da trong cơ thể, từ cà rốt chị em có nhiều sự lựa chọn trong các cách làm đẹp bản thân như làm mặt nạ dưỡng da hay ép trực tiếp nước cà rốt dùng nước uống hàng ngày. Thông thường cách làm trắng da mặt tự nhiên với cà bằng mặt nạ sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Cách làm: Do cà rốt có nguồn gốc tự nhiên nên bạn có thể yên tâm với mặt nạ trắng da này. Chỉ cần xay nhuyễn 1 -2 của cà rốt sau đó dùng đắp trực tiếp lên mặt, để khoảng 20 phút rửa lại với nước sạch. Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng cà rốt nên thực hiện 2 -3 lần hiệu quả mang lại sẽ nhanh hơn.

Nên sử dụng cách làm trắng da mặt tự nhiên thay bằng các liệu pháp dựa trên mỹ phẩm hay kem dưỡng da, tuy nhiên tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả từ cách làm mang lại khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ 04 2268 0999 các chuyên gia trị nám tại nhà sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến chủ đề làm trắng da sao cho hiệu quả.

Nguồn: https://trinamtainha.org/cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien