Nhu cầu chiếu sáng tại các khu chung cư ngày càng tăng đem lại không gian cho đến nội thất sang trong của căn hộ. Để căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo , sieuthidenled sẽ đưa ra cho bạn cách lựa chọn đèn led âm trần hợp lý để giúp không gian nhà bạn được hài hòa, ấm cúng mà lại vô cùng sang trọng.


Các chung cư có chiều cao trần trung bình khoảng 3m, sau khi thiết kế trần thạch cao hay trần gỗ thì chiều cao rút xuống còn 2m7 đến 2m8. Vì vậy, việc sử dụng đèn led âm trần hay đèn led downlight sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý vì sự nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt lại có tính thẩm mỹ cao.
Khi lựa chòn đèn led âm trầnbạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm dựa trên những tiêu chí về công suất, màu sắc ánh sáng, cách bố trí đèn hay góc chiếu của đèn.

- Công suất :
Tùy vào diện tích căn hộ và yêu cầu chiếu sáng ban có thể lựa chọn những loại đèn có công suất thích hợp. Đèn led âm trần thường được sử dụng có công suất từ 4w - 10w.
- Cách bố trí đèn:
Bố trí đèn cũng rất quan trọng trong việc tạo ra một không gian ánh sáng phù hợp. Có một lưu ý khi bố trí đèn là nên cố gắng bố trí đèn theo dạng lưới đối xứng để ánh sáng đều hơn, tránh bố trí theo cách chọn ít đèn có công suất lớn và lăp ở vài điểm, điều này sẽ dẫn đến ánh sáng không đều, đồng thời tính thẩm mỹ không cao.
- Kích thước khoét lỗ của đèn:
Có một lưu ý đó là chúng ta nên lựa chọn đèn trước khi khoét lỗ bởi trong một số trường hợp bạn khoét lỗ trần xong mới đi lựa chọn đèn thì đôi khi khiến cho chiếc lỗ khoét không còn phù hợp với chiếc đèn màbạn lựa chọn.
- Màu sắc đèn:
Màu sắc đèn còn phụ thuộc vào yếu tố: màu sơn của tường, cách bố trí nội thất và tất nhiên là theo sở thích của bạn. Dựa vào những tiêu chí đó để làm cơ sở cho việc phối hợp màu sắc ánh sáng của đèn led âm trần.
Đối với căn hộ chung cư có trần thấp, bạn nên lựa chọn đèn led downlight có góc chiều rộng ( ánh sáng tỏa). Điều này giúp cho ánh sáng trong căn hộ của bạn đồng đều và dễ chịu hơn.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng đèn led downlight có góc chiếu hẹp, chiếu lên các bức tranh hoặc các góc trang trí sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm điểm nhấn, sinh động và thú vị hơn. Hay việc chiếu xiết lên tường sẽ cho bạn cảm giác không gian rộng hơn và cao hơn.
Vẫn còn rất nhiều sản phẩm đèn led chất lượng đang chờ bạn để tạo nên không gian ánh sáng chất lượng cho ngôi nhà của bạn đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Trang web:https://sieuthidenled.info/
Số điện thoại:0904 274 766