Do đặc điểm của nước ta nằm ở vị trí thuộc khu vực Đông Nam Á nên mang đặc điểm của kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến người dân nước ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, trong đó có bệnh viêm họng. Ngày nay trước sự phát triển của ngành y tế đă có rất nhiều thuốc hỗ trợ chữa khỏi được chứng bệnh này. Nhiều bệnh nhân chọn cách sử dụng thuốc ngậm viêm họng cũng đă cho hiệu quả hỗ trợ chữa bệnh rất tốt.




Một số loại thuốc ngậm viêm họng hiệu quả mà bạn nên biết


+ Thuốc ngậm viêm họng Bảo Thanh: thành phần chính trong sản phẩm này là thảo dược, ô mai, mật ong...và một số phụ liệu khác. Đây đều là những dược liệu gần gũi, lành tính và có tác dụng cao trong việc ngăn chặn viêm họng, đau họng và cải thiện vofmg họng khỏi sự tấn công của vi khuẩn virus.


+ Thuốc ngậm viêm họng Strepsils: Strepsils được biết đến là viêm ngậm có chiết xuất từ những thảo dược như các loại tinh dầu có từ tự nhiên và khuynh diệp cùng với một số dược liệu vừa đủ có công dụng rất tốt giúp giảm đau họng, viêm họng hiệu quả.


+ Thuốc ngậm đau họng Eugica: có thành phần bạc hà, quế, khuynh diệp… giúp ngăn chặn viêm họng, thông mũi, trị khàn tiếng, đau rát cổ, giảm ho. Tuy nhiên, đối với trẻ em và phụ nữ đang mang thai và cho c̣n bú cần phải lưu ư khi sử dụng thuốc ngậm viêm họng. Khi sử dụng cần được sự giảm sát và hướng dẫn của bác sĩ nhằm tránh hậu quả đáng tiếc.


Lưu ư khi sử dụng các loại thuốc ngậm viêm họng


+ Khi phát hiện bị bệnh viêm họng th́ không lạm dụng viên ngậm ho quá nhiều, nên sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.


+ Muốn bệnh mau chóng khỏi cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lư và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lư.


+ Một số loại thuốc ngậm viêm họng được bày bán trên thị trường co thể gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới một số đối tượng người dùng như người bị hen suyễn, dị ứng, những người có cơ địa bị dị ứng với thuốc giảm đau, người đang dùng thuốc trị bệnh tim, phụ nữ mang thai hay đang cho con bú không nên tự ư mua viên ngậm hỗ trợ trị ho về sử dụng.


* Lưu ư: Tác dụng có thể thay đổi tùy theo tŕnh trạng cơ địa của mỗi người


T́m hiểu thêm về: Cách chữa trị viêm họng hạt


Trên đây là một vài lưu ư khi sử dụng thuốc ngậm viêm họng, hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ ít nhiều giúp bạn có thêm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cuả bản thân và những người thân yêu trong gia đ́nh ḿnh.


Khám tai mũi họng chúc bạn sớm khỏi bệnh và thành công trong cuộc sống!


Nguồn: https://khamtaimuihong.com.vn/vien-n...eu-qua-an-toan