“Công nghệ xanh” đang trở thành một xu thế mà nhiều nước trên thế giới trong đó có cả Việt Nam khi đèn led đang được nhiều người tin dùng để bảo bảo vệ môi trường khí hậu. Trong một vài năm trở lại đây, t́nh h́nh biến đổi khí hậu diễn ra ngày một phức tạp và nguy cấp, nhằm giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường, kiểm soát việc sử dụng năng lượng th́ công nghệ Ledđă ra đời và đây chính là công nghệ tiên phong trong ngành năng lượng. Đèn Lednói chung hay đèn đường lednói riêng đă và đang được sử dụng rộng răi trong chiếu sáng đường phố và cho các kết quả vô cùng khả quan. Với những tuyến đường nhỏ đường đô thị đường trong khu công nghiệp thi đèn đường led 30w đang ngày một ưa chuộng bởi hiệu năng cũng như trong hướng tới các mục tiêu chính của công nghệ xanh.


Không phải ngẫu nhiên mà mọi sự chú ư và tin dùng của người dân cũng như nhà nước lại đổ dồn vào đèn led mà không phải những loại đèn có thâm niên lâu năm như đèn dây tóc hay đèn huỳnh quang.
Môi trường sẽ được hưởng lợi từ việc giảm lượng khí CO2 thải ra cho mỗi kilowatt năng lượng tiết kiệm. Mỗi MWh điện đèn led tiết kiệm được sẽ giảm lượng khí thải CO2 bằng 1 tấn. Một phép tính đơn giản đèn led đường 30w có khả năng chiếu sáng tương đương với đèn 150w truyền thống mà lượng khí thải CO2 giảm một cách đáng kể. Quá nhiều lượng khí thải CO2 là một lư do quan trọng cho sự làm thủng một phần của tầng ozone dẫn đến sự nóng lên toàn cầu.
theo Oladele Ogunseitan giáo sư ngành sinh thái xă hội tại đại học California đă phát biểu: “Đèn LED an toàn hơn nhiều so với đèn huỳnh quang bởi v́ chúng không có khả năng để phát thành hơi”, ông cùng với một nhóm tác giả đă nghiên cứu phát hiện ra rằng trường hợp đèn led có vết nứt th́ chúng cũng không gây ra rủi ro cho con người bởi đèn led không chứa thủy ngân một chất nguy hiểm khi con người hít phải như đèn huỳnh quang thông thường.L
Là mục tiêu quan trọng nhất của đèn led trong ngành năng lượng đó chính là khả năng tiết kiệm điện đáng ngạc nhiên.Đèn đường led 30w quang thông lên tới 3900lm hoàn toàn thay thế được các bóng đèn truyền thống 150w, hơn thế nữa tuổi thọ đèn led lên tới 50,000 giờ cao hơn rất nhiều so với 1.000giờ của bóng đèn sợi đốt truyền thống và 10.000 giờ của đèn huỳnh quang compact. Thời gian hoàn vốn đầu tư ban đầu cho đèn đường led là 1 năm, hơn nữa sẽ tiết kiệm được chi phí thay bóng hàng năm cùng chi phí thay thế lắp đặt mới
Chính bạn đang là người dẫn đầu xu thế công nghệ xanh sử dụng đèn led bảo vệ môi trường của chúng ta liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
Trang web:https://sieuthidenled.info/
Hà Nội: 0904 274 766