Bệnh thay đổi sắc tố da là ǵ?. Có lẽ đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều trong thời gian vừa rồi từ các chị em. Thấu hiểu tâm lí của chị em phụ nữ chuyên mục trị nám tại nhà đă cùng với các bác sĩ đi t́m lời giải đáp cho câu hỏi gửi về có nội dung như sau: Thời gian gần đây tôi có thấy màu da nhạt hơn so với b́nh thường, có những vết nám, tàn nhang, tôi có t́m hiểu biết ḿnh bị sắc tố da điều này khiến tôi lo lắng. V́ vậy tôi hỏi thay đổi sắc tố da là bệnh ǵ? Mong được sự giúp đỡ từ chuyên mục trị nám tại nhà.




Giải đáp câu hỏi:


Thay đổi sắc tố da là t́nh trạng chung của hiện tượng da đi xuống khiến cho da không được như ban đầu và hiện tượng thay đổi sắc tố da cũng là một trong những triệu chứng của rối loạn sắc tố da.


Sắc tố da tồn tại ở hai dạng là tăng sắc tố da và giảm sắc tố da. Ở hai dạng này bệnh có những dấu hiệu khác nhau do sự phân tầng của da và sự tác động của các tác nhân cụ thể.


Thay đổi sắc tố da là bệnh ǵ? Bệnh này cùng với bệnh rối loạn sắc tố da là một nhưng chúng lại có biểu hiện khác nhau do tùy vào từng mức độ phân tầng của bệnh. Ở bệnh này thường có dấu hiệu như nám, sạm da và tàn nhau.


Thay đổi sắc tố da là hiện tượng nám những mảng da màu vàng hoặc màu nâu đậm có dấu hiệu rơ ràng, thường xuất hiện ở vùng trán hoặc hai bên g̣ má. Ngoài ra c̣n có hiện tượng đồi mồi hiện trạng này có thể xuất hiện ở trên khắp cơ thể, c̣n được gọi là sắc tố da đen, nốt ruồi son là biến chứng rơ khi bị đồi mồi.


Tham khảo: Bài thuốc trị nám da mặt


Điều trị bênh thay đổi sắc tố da


Đối với bệnh này chị em có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như dùng các phương pháp tự nhiên hay dùng mĩ phẩm. Nhưng theo chuyên mục trị nám tại nhà khuyên rằng không nên dùng phương pháp này lâu dài như vậy tỉ lệ thành công là rất ít. Hiện nay có phương pháp sử dụng công nghệ cao được đánh giá là một trong những cách điều trị thay đổi sắc tố da hiệu quả.


Phương pháp điều trị bằng công nghệ ánh sáng laser


Phương pháp này nhằm sử dụng ánh sáng laser có cường độ cao chiếu xuyên sâu dưới da để tiêu diệt sắc tố melanin đây cũng là tác nhân gây thay đổi sắc tố da. Phương pháp này nhằm tiêu diệt hiện tượng nám, tàn nhan và nốt ruồi son.


Nhưng trước khi sử dụng phương pháp này mọi người cần kiểm tra độ thích ứng giữa da và ánh sáng laser để tránh gây tác dụng phụ cho da.


Tham khảo: Nguyên nhân gây nám da mặt


An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang cho làn da trắng mịn hồng hào


Các thành phần của An Mỹ Khang


Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quư như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...


Công dụng của An Mỹ Khang


√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.


√ Bổ huyết, điều kinh.


√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.


√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ


√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.


Những kiến thức về câu hỏi thay đổi sắc tố da là bệnh ǵ? chúng tôi đă chia sẻ ở trên. Mong rằng có thể giải đáp được thắc mắc của mọi người. Nếu c̣n câu hỏi cần giải đáp hăy để lại ngay câu hỏi cũng như thông tin cá nhân để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.


Trị Nám Tại Nhà chúc bạn luôn xinh đẹp!


Nguồn: https://trinamtainha.org/thay-doi-sac-to-da-la-benh-gi