1. Dịch vụ seo là ǵ?
SEO (viết tắt của các từ Search Engine Optimization – Tối ưu hóa Bot t́m kiếm) là công đoạn dùng những cách thức để tối ưu website của bạn để đạt thứ hạng cao khi user search bằng các công cụ t́m kiếm như Google, Yahoo, Bing…
Tối ưu hóa trang website của bạn trên các công cụ t́m kiếm chính là Google, Yahoo và Bing… sẽ khiến khi search với các keyword có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp th́ website cuảcông ty với những key đă làm SEO sẽ hiện diện trong Top 3, Top5 hoặc Top 10 (10 kết quả đầu). Những việc đó có thể khiến lượng khách hàng truy cập lớn hơn so với các trang web có vị trí kém được liệt kê ở những trang sau.


2. Dịch vụ seo mang đến được những ǵ cho website công ty bạn?


Những trang web được xây dựng hàng ngày nhưng có rất ít người, công ty lớn để tâm đến việc khiến website đạt TOP trên những công cụ t́m kiếm để PR thương hiệu, tăng lượng khách hàng. Việc này là một sai lầm vô cùng tai hại trong thời buổi Internet bùng nổ.
V́ vậy, cực kỳ nhiều đơn vị có trang web nhưng lại rất ít khách hàng biết được trang web của họ bởi v́ user không t́m ra trang website của họ trên những thanh công cụ t́m kiếm như Google, Yahoo, Bing…
3. V́ sao lại chọn dịch vụ của AZASEO?
Chuyên gia SEO AZASEOsẽ tư vấn chính xác để các bạn có được những từ khóa tối ưu nhất
Công ty SEO AZASEO cung cấp cho quư khách hàng các cách thức quảng cáotrang website, phương thức SEO chất lượng uy tín, thời gian đạt Top theo yêu cầu cam kết đúng thời gian.
Giá cả ưu đăi và cạnh tranh nhất.
Hơn hết Chuyên gia SEO AZASEO cam kết hoàn trả toàn bộ chi phí nếu AZASEO không thực hiện được những thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ SEO đă kư kết.
4. Chi phí dịch vụ seo là bao nhiêu?
Chi phí để mướn dịch vụ seo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
Yêu cầu về thứ hạng website của bạn trên thanh t́m kiếm Google phụ thuộc vào Top 1, Top 3, Top 5, Top 10.
Yêu cầu của quư khách muốn quảng bá website trên các bộ máy t́m kiếm, bao gồm: Google, Yahoo, Bing (Khách hàng có thể chọn một hoặc tất cả các công cụ này)
Số lượng và độ cạnh tranh của từ khóa bạn yêu cầu làm SEO.
Nội dung, bố cục của website bạn.
Độ cạnh tranh đối với ngành nghề hoạt động của khách hàng.
Hăy contact ngay với dịch vụ seo ngay để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.