Đệm ḷ xo giá rẻ là sản phẩm mà đa số khách hàng người Việt lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây. Hầu hết ḍng sản phẩm này được sản xuất trong nước nên giá thành rẻ hơn nhiều so với những chiếc được nhập khẩu từ nước ngoài.







Hiện tại, Demgiare.net là đại lư cấp 1 của nhiều thương hiệu đệm ḷ xo giá rẻ trong nước, trong số đó phải kể đến đệm ḷ xo Evar bóc chiếu của công ty Tuấn Anh thuộc KCN Hải Pḥng. Tuấn Anh là công ty hàng đầu trong sản xuất chăn ga gối đệm và đă được đánh giá đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008. Về chất lượng, đệm luôn mang đến những cảm giác thoải mái, ấm áp, êm ái đặc biệt là hỗ trợ nâng đỡ tốt cho người nằm.


Thiết kế đệm ḷ xo Evar có độ dày 23cm, kích thước này bạn có thể thay thế những chiếc giường cồng kềnh và đắt đó. Giá thành của ḍng đệm này cũng khá rẻ, phù hợp với cả các bạn sinh viên có thu nhập ít.





Với thiết kế nguyên tấm, đặc biệt là công nghệ bóc chiếu, người dùng có thể bóc lớp mút ở phía trên và nằm trực tiếp lớp chiếu ở phía dưới, rất tiện lợi cho mùa hè và cả mùa đông. Đệm có được bán tại địa chỉ 132 Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với đầy đủ kích thước. Ngoài kích thước trên, chúng tôi c̣n nhận làm đệm ḷ xo theo yêu cầu, đặt hôm trước hôm sau có hàng.


TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800
Email: [email protected]