Đệm bông ép QueenSweet của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc, là sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. QueenSweet là thương hiệu đă có uy tín rất lâu và được người dân Hà Nội ưa thích sử dụng mỗi khi đông về.


Đệm được sản xuất từ chất liệu chính là sợi Polyster được ép cách nhiệt tạo độ đàn hồi cao, không lún sụt trong quá tŕnh sử dụng. Đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ v́ khi sử dụng mặt đệm tương đối phẳng khiến cho khung xương luôn được giữ nguyên, không bị xô vẹo tạo cho người nằm có giấc ngủ được sâu hơn và không làm đau lưng.





Đệm bông ép QueenSweet được thiết kế gấp 3 mảnh rất tiện lợi, đây cũng là ưu điểm của ḍng đệm này cũng như đệm bông ép cứng khác. Bạn có thể gấp gọn chúng lại mỗi khi di chuyển hoặc gấp gọn chúng mỗi khi sử dụng. Thiết kế đặc biệt này bạn cũng có thể tận dụng chúng làm thành chiếc ghế sofa để cả gia đ́nh thưởng thức uống cà phê, xem phim, đọc sách,...

Demgiare.net là đại lư chuyên phân phối chính hăng đệm bông ép cứng giá rẻ tốt nhất Hà Nội, vận chuyển miễn phí mọi đơn hàng trong nội thành và hỗ trợ đi các tỉnh xa.

Ngoài kích thước chuẩn, chúng tôi c̣n nhận đặt đệm bông ép theo mọi yêu cầu của quư khách hàng




TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (04)6657.46.46 - 09.45.45.8800
Email: [email protected]