Đầu năm, mừng xuân mới, Demgiare.net xả hàng loạt đệm bông ép giá rẻ cho quư khách hàng đang có nhu cầu. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều mới và không phải tồn kho nên các bạn đừng lo ngại về vấn đề chất lượng của chúng. Chúng tôi bảo hành tận 7 năm sử dụng cho quư khách hàng, lún sụt 1 đổi 1.




GIẢM GIÁ TỪ 50-70% CHO TẤT CẢ ĐỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ





* Thời gian: đến hết tháng 2/2017


* Đối tượng: tất cả người mua hàng


Ưu điểm của đệm bông ép giá rẻ


+ Sử dụng nguyên liệu bông xơ sạch nhập khẩu từ hăng bông cao cấp của Hàn Quốc nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


+ Sản phẩm hoàn toàn không dùng hóa chất, giữ nhiệt tốt, đảm bảo sự tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Đệm bông ép có độ bền cao, có thể gấp gọn lại, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.


+ Giá đệm bông ép giá rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng: Chỉ cần 1 đến 3 triệu đồng là bạn hoàn toàn có được chiếc đệm cao cấp Hàn Quốc chính hăng cho chiếc giường cưới của ḿnh. Với kích thước khác, bạn có thể đặt đệm theo yêu cầu như mong muốn. Ví dụ đệm đặt kích thước 2m x 2m, hay 1m x 2m hay1m2 x 2m…. Tất nhiên với những chiếc đệm đặt với kích thước đặc biệt như này bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian từ 2 ngày đến 3 ngày để Demgiare.net sản xuất riêng cho bạn.