Trong những chiếc đệm bông ép cao cấp trên thị trường th́ chúng ta có thể được nhiều hăng khác nhau, chất liệu khác nhau và kích thước khác nhau. Dẫu biết rằng chiếc đệm nào nhà sản xuất cũng mong muốn đem đến cho người tiêu dùng yêu thích nhất, nhưng cũng có nhiều chiếc đệm bông ép nhái không đảm bảo chất lượng vẫn đang "lẩn trốn" trong thị trường làm người tiêu dung làm người tiêu dùng hoang mang.

Đệm bông ép Korea là một trong số những chiếc đệm cao cấp nhất thị trường đă và đang được yêu thích. Cùng điểm qua những ưu điểm của ḍng đệm này nhé



+ Sử dụng nguyên liệu bông xơ sạch nhập khẩu từ hăng bông cao cấp Wonjin Fiber của Hàn Quốc nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


+ Sản phẩm hoàn toàn không dùng hóa chất, giữ nhiệt tốt.đảm bảo sự tuần hoàn máu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Đệm bông ép Korea có độ bền cao, có thể gấp gọn lại, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.


+ Giá đệm bông ép Korea phù hợp với túi tiền người tiêu dùng: Chỉ cần 3 đến 4 triệu đồng là bạn hoàn toàn có được chiếc đệm cao cấp Hàn Quốc chính hăng cho chiếc giường cưới của ḿnh. Ngoài ra, vỏ đệm làm bằng chất liệu Cotton và Gấm cao cấp sẽ đem lại sự tiếp xúc cực dễ chịu với da chúng ta, không gây dị ứng kể cả với da của bé