bệnh lư trĩ ở con gái
bệnh trĩ là một bệnh tế nhị và vô cùng tác hại ,hiện nay căn bệnh này đang ngày càng tăng sinh và đặc biệt là ở con gái.Bệnh trĩ –nỗi đau “thầm kín” của rất nhiều cơ thể và đặc biệt là phái đẹp, cùng Bài nên đọc bài viết sau để có kiến thức về bệnh trĩ ở nữ nhân.

có khả năng bạn chưa biết về:
http://tantrian.com/benh-tri-noi-cap-do-1
http://tantrian.com/benh-tri-noi-cap-do-2
cach dieu tri benh tri tai nha


nguồn gốc tạo nên bệnh lư trĩ ở phái đẹp ?
Việc mang phải bệnh lư trĩ là điều không ai mong muốn và nhất là đối với bạn nữ phái yếu.Tuy nhiên hiện nay con số mắc bệnh lư trĩ ở nữ giới ngày càng báo động khiến giới nữ nữ giới không khỏi lo sợ.Vậy bệnh lư trĩ ở chị em là v́ đâu?
các thói quen thường ngày có khả năng là yếu tố gây bệnh trĩ.
Thứ nhất là bởi vệ sinh kém, vệ sinh không đúng cách thức.

  • bạn nữ mà bị các căn bệnh về khí hư và máu kinh có nguy cơ bị bệnh trĩ rất cao.Khi mang một số bệnh lư trên vùng "cửa sau" thường ngày đang bị khiêu khích da , bởi v́ dịch và khí hư lúc đó không được vệ sinh đúng lúc có khi là nguyên nhân gây trĩ ở phái yếu.
  • Đặc biệt việc vệ sinh mỗi ngày có khả năng có hại đến căn bệnh của bạn, việc vệ sinh không đúng biện pháp sẽ là yếu tố gây bệnh trĩ ở thiếu nữ. Điều cần lưu ư là việc bạn sử dụng giấy vệ sinh sau khi đi ị ,nhưng t́m ṭi đến chẩn đoán rằng áp dụng giấy vệ sinh không thể tiêu diệt được hết chất thải tế nhị đọng trên nếp gấp da. Điều này kéo dài lâu sẽ trở thành nguyên nhân gây căn bệnh trĩ mà bạn không lưu tâm đến.

Thứ hai, việc ăn nhiều đồ cay, nóng là yếu tố gây bệnh trĩ ở phụ nữ.

  • khá lâu thân thể có chung suy tư là bệnh trĩ không liên quan ǵ với việc ăn uống,đặc biệt là đồ ăn cay nóng.Nhưng thực ra việc ăn đồ cay nóng quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới "cửa hậu" trực tràng , biến thể thành mạch máu và gây ra bệnh trĩ ở thiếu nữ.
  • Sở thích ăn một số đồ ăn cay nóng thậm chí là ăn cay tới chảy cả nước mắt là mấm mống gây nên tương đối bệnh lư mà không chỉ là tác nhân h́nh thành bệnh trĩ ở giới nữ.

Thứ ba, là việc dính bầu và sinh đẻ ở nữ nhân cũng là nguyên nhân tạo nên căn bệnh trĩ.

  • Việc chửa ở con gái làm tăng sức ép lên trực tràng, cản trở máu lưu thông tại trực tràng và vùng "cửa hậu", dẫn đến nở mao mạch trong "lỗ khu" trực tràng , đi vệ sinh khó tạo thành bó trĩ.
  • Cộng thêm đến việc mang bầu đang mắc bệnh mang chứng căn bệnh táo bón th́ khả năng người mẹ bị bệnh trĩ là rất cao.

Thứ tư, là do cấu tạo người

  • người của cơ thể giới nữ có khá dài điểm khác so tới nam giới, đặc biệt là vùng chậu và có thêm dạ con.V́ vậy trực tràng sẽ nghiêng về phía sau và độ cong lớn.Việc đi đi ị ở phụ nữu từ từ hơn thanh niên v́ sức ép của tử cung và độ cong của trực tràng, từ đó sẽ làm tăng nguy cơ táo bón và dẫn đến bệnh trĩ ở chị em.

Thứ năm, môi trường,áp lực công việc cũng là nguyên nhân gây bệnh lư trĩ ở phái yếu.
Việc căng thẳng và mệt mỏi công việc ở nữ nhân làm lưu lượng máu lưu thông cao, h́nh thành áp lực lên các thành động mạch, mạch máu ở hậu môn khác yếu sẽ dẫn đến áp lực và lâu ngày sẽ căng giăn h́nh thành h́nh thành những bó trĩ.
tránh bệnh lư trĩ ở phái yếu

  • Vệ sinh đúng biện pháp , sạch sẽ vùng "lỗ khu" bằng nước ấm sau khi đi vệ sinh, dỡ bỏ ngồi xổm và tuyệt đối ngăn chặn không phải dùng giấy vệ sinh.
  • hàng ngày tập thể dục tới những động tác nhẹ nhành như đi bộ, yoga,..
  • Có chế độ dưỡng chất cũng như sinh hoạt khoa học , phù hợp ,nên ăn tương đối rau,củ, quả, không ăn rất dài muối ,nhiều đường , kiềm chế ăn đồ cay và không áp dụng thức ăn có chất khiêu gợi.
  • con gái mang bầu không phải tự ư uống thuốc mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ bởi vô số một vài chủng thuốc ít rất nhiều cũng tổn hại không tốt tới em bé. để ư nên dùng thuốc trị bệnh trĩ từ sau khi sinh , việc uống thuốc càng sướm càng tốt để kiềm chế sự tiến triển của bệnh.
  • Uống khá dài nước hơn b́nh thường thường xuyên để pḥng tránh táo bón.
  • Không đứng hoặc ngồi 1 chỗ quá lâu làm phát triển áp lực lên một số mao mạch "lỗ khu" trực tràng.
  • Không nhịn đi ị, không gắng sức rặn khi đi cầu tiêu, chú ư dỡ bỏ áp dụng sức rặn mạnh gây nguy cơ mang bệnh lư trĩ tương đối cao.