Trong những ngày lễ trọng đại của các cặp đôi, họ luôn luôn muốn tổ chức cho ḿnh 1 lễ cưới thật trang trọng và thích mắt. ấn tượng biểu hiện rơ nhất đó là những bộ bàn ghế và khung nhà bạt đẹp được trang trí ngay tại gia chủ của cô dâu và chú rể. Nhằm phục vụ nhu cầu của các cặp đôi trong ngày trọng đại, sự kiện Tuấn Việt chuyên Cho thuê phông bạt giá rẻ, bàn ghế với nhiều màu sắc ấn tượng, bố trí đẹp mắt với nơ voan, hàng rào và pha lê. đến với tiện ích cho thuê nhà bạt Tuấn Việt, bạn sẽ được sử dụng một tiện ích hoàn hảo sang trọng và ấn tượng.

Xem thêm: Thông tin Cho thuê phông bạt sự kiện tại Hà Nội của Tuấn Việt
Công ty Tuấn Việt thường xuyên cải tiến sáng tạo những trang trí đẹp dành cho nhà bạt cưới hỏi, khung nhà bạt chắc chắn, để phát triển dịch vụ hoàn hảo góp phần tạo nên thành công của ngày lễ thành hôn hay lễ ăn hỏi. Chúng tôi cung ứng tới Quư khách hàng những mẫu nhà bạt cưới hỏi làm bằng vải lụa dẻo quẹo kết hợp với việc dựng khung nhà bạt theo kiểu lợp mái. Nhà bạt được quây theo đúng kích thước nhà, h́nh vuông hoặc h́nh chữ nhật. Có nhiều tông màu để lựa chọn: trắng tím, trắng đỏ, trắng hồng, trắng xanh … Bên cạnh đó, nhà bạt c̣n được bố trí bằng hoa và bóng bay tùy theo đ̣i hỏi của bạn.
Các gói tiện dụng hiện có của công ty:

  • Phông cưới in bạt tại Hà Nội
  • Cho thuê Backdrop tại Hà Nội
  • Dịch vụ cho thuê phông bạt đám cưới tại Hà Nội
  • Cho thuê phông bạt sự kiện giá rẻ
  • dịch vụ Dịch vụ cho thuê phông bạt hội nghị

Với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức cưới hỏi trọn gói, Tuấn Việt tự hào là đơn vị cung cấp tới khách hàng những tiện ích uy tín - chất lượng - giá cả có lí nhất.
Để được tư vấn cụ thể quư khách hàng vui mắt liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TUẤN VIỆT
Đ/c: Pḥng 205 nhà 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội