Tuấn Việt chuyên Dịch vụ cho thuê nhà bạt giá rẻ, nhà bạt sự kiện và nhà bạt ko gian chuyên dụng cho khách hàng sở hữu nhu cầu tổ chức những sự kiện ngoài trời như: đơn vị lễ khởi công, đơn vị lễ khai trương khánh thành, doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới… có đa dạng loại và ngoại h́nh phổ biến tuỳ theo nhu cầu dùng của quư người mua. Dưới đây là những loại nhà bạt, nhà bạt không gian và nhà dù các cái của công ty:
Dich vụ cho thuê nhà bạt công nghiệp giá rẻ: Trong bất kỳ một chương tŕnh sự kiện ngoài trời nào nhà bạt phát triển thành một nhân tố chẳng thể thiếu. Ngoài tác dụng che nắng che mưa ra th́ nhà bạt c̣n khiến cho vượt trội ko gian sự kiện, thu hút sự chú ư, ṭ ṃ của khách quan và các người đi tuyến đường.Về khía cạnh này, nhà bạt đóng vai tṛ là quảng bá quảng bá trực tiếp.
+ Kiểu 1: Nhà bạt với kết cấu metro-form. Tổng chiều cao 7m. Chiều cao từ dưới đất tới đ̣n tay 5m và từ đ̣n tay lên đến nóc 3m. Mái bạt làm cho bằng nhựa PVC màu trắng.Khẩu độ chiều ngang 5m, 9m, 12m, 15m ko cột. Modul: 6m
+ Kiểu 2: Nhà bạt với một mái dốc che khu vực sân khấu. Mái bạt bằng PVC màu trắng.Kích thước: 9m x 9m. Chiều cao mái trước 6m, chiều cao mái sau 7m.
+Kiểu 3: Nhà bạt kết cấu sắt phi tṛn 43. Tổng chiều cao 4.8m, trong khoảng đất tới đ̣n tay 2.5m, trong khoảng đ̣n tay tới nóc một.8m, mái bạt trắng bằng nhựa PVC. Khẩu độ 3m/5m hoặc 5m/7m/9m không cột. Modul: hai.5m
+ kiểu 4: Nhà dù trong một chương tŕnh sự kiện đơn vị ngoài trời nhân tố tối quan trọng là nhà bạt và ô dù che, chúng tôi tổ chức Tuấn Việt xin cung cấp tới quư khách hàng những nhà sản xuất cho thuê nhà nhà bạt chất lượng nhất của công ty.
tuy nhiên, Tuấn Việt chuyên cung ứng các đồ vật tổ chức sự kiện như: Cho thuê sàn diễn, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê phông bạt, cho thuê bục phát biểu …..
Mọi thông tin quư các bạn vui ḷng liên hệ:
doanh nghiệp CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TUẤN VIỆT
ĐC: Pḥng 205 nhà 17T5, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Rất hân hạnh được chuyên dụng cho quư khách!
Xem thêm: Cho thuê nhà bạt hội chợ giá rẻ