Khoảng cách sơn ngắn:
Với cấu trúc hình côn của đầu phun sơn, AD-P v* FAD có thể được ứng dụng để sơn với khoảng cách ngắn, có thể mang lại dải sương tốt v* *t sơn bắn với lượng sơn s* dụng *t v* tiêu thụ kh* thấp, mang lại lớp sơn phủ có chất lượng cao. Xem thêm: Đầu nối nhanh kh* nén



Điều khiển hoạt động:
Cả kh* v* dải sơn đều được cấp thông qua mạch điều khiển riêng rẽ. Cấu trúc n*y cho phép điều khiển hoạt động của từng mạch riêng rẽ.


Cải thiện hiệu quả bảo trì, bảo dưỡng:
Súng sơn được chia th*nh 3 phần: phần đầu chia kh*, phần thân súng, phần thân xi lanh. Cấu tạo n*y thu*n tiện cho việc thay thế các chi tiết, v* cho phép thân súng (mạch sơn) được r*a sau khi ngâm trong dung môi, giúp cải thiện hiệu quả bảo trì, bảo dưỡng. Công việc tháo lắp dễ d*ng, không cần phải s* dụng dụng cụ đặc biệt. Xem thêm: Khớp nối nhanh kh* nén


Những khu vực tiếp xúc với chất lỏng được l*m bằng inox:
Có thể s* dụng mạch sơn inox cho những khu vực tiếp xúc với chất lỏng bằng cách thay đổi thân súng.


Tương th*ch:
- Đầu chia kh* v* thân súng tương th*ch với cả hai dòng AD-P v* FAD. AD có thể chuyển th*nh FAD bằng cách thay thế thân xi lanh.
- Có lắp van kh* với trọng lượng nhẹ hơn v* thân súng nhỏ hơn đáng kể (FAD-P)
- Súng được cấu tạo đơn giản hơn nhờ đó có khả năng hoạt động tốt hơn.
- FAD-P có trọng lượng nhẹ hơn 40% v* k*ch thước nhỏ hơn 24% so với model thông thường (FA), có dải hoạt động lớn hơn.


Th*ch hợp với kiểu tuần ho*n:
Khi tháo một số chi tiết (nút, nắp đ*y) khỏi miệng của mạch tuần ho*n, các model n*y có thể hoạt động như loại tuần ho*n.


Xem thêm: Máy khoan từ từ tay