Bánh trung thu chẳng thể thiếu được trong cơ hội tết trung thu của dân tộc các bạn. Trong những loại bánh Trung Thu, bánh dẻo thập cẩm dễ thường là cầu kỳ nhất, tuy không dễ nhưng những nghệ nhân dịp làm bánh Bibica để tâm vào chăm chút từng tiến độ làm ra từng chiếc bánh Bibica dẻo thập cẩm hoàn hảo nhất, hương vị hoàn hảo nhất. Thật hoàn hảo khi trong ngày trung thu được thưởng thức chiếc bánh này. Bánh trung thu Bibica với thiết kế lịch sự, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo sẽ là một món quà chẳng thể thiếu để chúng ta tặng cho người thân, bè bạn trong mùa tết đoàn tụ năm nay.
Xem thêm: >> bánh trung thu như lan

Bánh trung thu Bibica mang hương vị của thiên nhiên là kết tinh hoàn hảo của thiên nhiên và bàn tay tài ba của bé người, chỉ trong dịp trung thu các bạn mới có cơ hội được thưởng thức loại bánh này, bởi vậy bánh trung thu Bibica luôn một món ăn được mọi người đón chào. Chiếc bánh Trung thu được chuốt từng đường nét hoa văn, điểm nhấn của chiếc bánh là logo thương hiệu Bibica khiến người tham quan thưởng thức là nhớ măi. Chính bởi vậy vào ngày này bạn thường xuyên tặng cho nhau các hộp bánh trung thu Bibica như nhiều lời chúc ư nghĩa nhất dành cho nhau. Năm nay, để đáp ứng mong chờ đó, Bibica cho ra mắt những ḍng bánh trung thu Bibica mới với thiết kế sang trọng, bắt mắt, đảm bảo đâu sẽ là món quà ư nghĩa để các bạn trao cho người nhà, bằng hữu trong mùa trung thu nâm nay.
Phong tục đón tết của các dân tộc thiếu số
Nước mọi người có tới 54 dân tộc anh em cùng chung sống và thắt chặt t́nh đoàn kết, giao hảo trong cùng một sơn hà. tuy nhiên hoàn cảnh và khả năng của mỗi dân tộc đều có sự chênh lệch, v́ vậy mà cách đón tết theo phong tục của từng dân tộc cũng phải nói là khác nhau.
Có thể bạn quan tâm: >>bánh trung thu bibica 2016

Người Kinh nhiều người do được tiếp cận với năng lực khoa học kĩ thuật tiên tiến nên việc đón tết cũng dần được mọi người “hiện đại hóa”, nhưng đối với các dân tộc thiểu số th́ cách đón tết của họ luôn dựa theo truyền thống, bọn họ luôn duy tŕ truyền thống và nét bản sắc văn hóa của tổ tiên.
nổi trội nhất là tết trung thu, ngày tết sum vầy, họp hành của người dân Việt Nam. Với người Kinh do việc làm phải chạy đua với thời gian, có khả năng chúng ta quên đi và cũng không mấy mặn mà với ngày tết cổ truyền này. Nhưng với nhiều dân tộc thiểu số, họ hoàn toàn chú trọng nét truyền thống và nhiều nghi lễ, chính v́ thế nhiều ngày tết trong năm đều được cử hành chu đáo đặc biệt là tết trung thu.
Xem thêm: >> banh trung thu nhu lan 2016
Lh: 0944.007.500- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lư Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quư khách hàng đă tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui ḷng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
5 – 10 Hộp - 8%
11 - 20 Hộp - 13%
21 - 50 Hộp - 17%
51 - 80 Hộp - 21%
81 – 100 Hộp - 23%
101 – 200 Hộp - 25%
201 – 500 Hộp - 27%
Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
Đặc biệt:
- Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quư khách.
- Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
- Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao b́.
- Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
►để được ưu đăi hơn nữa, hăy liên hệ với chúng tôi: 0963.33.79.39
Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!