Đặc điểm của cửa kính an toàn
-Độ dày: Khi có nhu cầu lắp đặt cửa cửa kính an toàn, bạn nên tính toán nhu cầu sử dụng để lựa chọn độ dày của kính một cách hợp lư nhất:Tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là cửa kính dày 10mm và 12mm.
-Phụ kiện: Cửa kính an toàn có rất nhiều phụ kiện đi kèm như bản lề thủy lực, bản lề sàn, kẹp trên, kẹp dưới, tay nắm,… Tất cả đều được Việt Nhật nhập khẩu chính hăng từ Thái Lan, Nhật Bản.
-Ứng dụng: Cửa kính an toàn có thể ứng dụng nhiều nơi trong kiến trúc xây dựng như Cửa ra vào các sảnh ṭa nhà, Cửa tại các văn pḥng, Cửa thông pḥng của căn hộ gia đ́nh, Tại xưởng chế biến,…
Chúng tôi là chuyên gia về cửa kính cường lực an toàn!
Với kinh nghiệm hơn 10 năm, đă thi công hàng ngh́n bộ cửa kính an toàn đă giúp cho chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khảo sát và thi công hạng mục này. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được tiến độ và độ khó của công tŕnh một các hoàn hảo nhất. Đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Với phương châm: “Khách hàng là ông chủ số 1″.


Quư khách hàng có nhu cầu vui ḷng liên hệ số Hotline: 0908 104 352 để được tư vấn miễn phí về hạng mục lịch sự này.

Chúng tôi có lợi thế nhất định bởi uy tín của ḿnh và người được hưởng những lợi thế đó không ai khác chính là quư khách hàng:
-Chúng tôi là đối tác tin cậy của các nhà cung cấp kính cường lực ở Việt Nam nên có được hưởng những ưu đăi tốt hơn so với các đơn vị khác.
-Chúng tôi là đối tác tin cậy của các nhà cung cấp phụ kiện kính cường lực ở Việt Nam nên có được hưởng những ưu đăi tốt hơn so với các đơn vị khác.
-Đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, có thâm niên trong ngành, luôn học hỏi, t́m hiểu những điều mới trong thiết kế và thi công.


-Đội ngũ thi công đông đảo, trẻ khỏe và nhiệt huyết.
-Cửa kính an toàn là một hạng mục dễ dàng thi công. Tuy nhiên, để đạt được một bộ cửa tốt, an toàn và thẩm mỹ cao th́ bạn nên chọn một đơn vị thi công có kinh nghiệm cao.
-Hăy chọn Việt Nhật để có một bộ cửa kính an toàn ưng ư với những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại.

Nếu quư khách có nhu cầu thi công, lắp rắp hay cung cấp kính cường lực th́ hăy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0932 395 151 (mr thành ) để biết thêm thông tin và chi tiết. Chúc quư khách luôn thành công và may mắn.