Cách trị mụn cám bằng trứng gà luộc là một trong các phương pháp trị mụn được nhiều chị em áp dụng để có được một làn da trắng hồng không tỳ vết. Tuy nhiên vẫn có một số chị em c̣n đang băn khoăn và thắc mắc về công dụng cũng như tính an toàn của biện pháp trị mụn này. Hăy cùng chúng tôi đi t́m hiểu về cách trị mụn cám bằng trứng gà luộc bằng bài viết dưới đây nhé.




Cơ sở khoa học của cách trị mụn cám bằng trứng gà luộc?


Trứng gà luộc là món ăn quen thuộc thường ngày trong thực đơn từng gia đ́nh, nó mang tới nguồn dinh dưỡng quư giá, tuy nhiên ít có ai biết rằng trứng gà c̣n có công dụng làm đẹp da hiệu quả và an toàn. Theo những phân tích khoa học, trứng gà là loại thực phẩm rất giàu vi lượng như vitamin a, D, E, B1, B16…cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể ví dụ canxi, magie, sắt, kẽm… Trong trứng gà chứa nguồn vitamin và protein phong phú, giúp dưỡng da mềm mại, tươi sáng và hồng hào hơn. Hơn nữa, những thành phần có trong ḷng trắng trứng c̣n có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm trên da, và là cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả. Do vậy, đây là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả để điều trị mụn nhanh chóng mà không hề tốn kém.


Cách thực hiện trị mụn cám bằng trứng gà luộc


- Bạn lấy 1 quả trứng gà đă luộc chín và bóc vỏ


- Sau đó sử dụng 1 tấm vải màn mỏng bọc xung quanh quả trứng gà và lăn đều quả trứng lên vùng da bị mụn cám.


- Thực hiện liên tục mỗi ngày 1 lần với biện pháp trị mụn cám bằng trứng gà luộc, mụn cám sẽ dần bị hút bỏ 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.


Với phương pháp trị mụn cám bằng trứng gà luộc này, chị em có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém chi phí, nhưng mụn giảm đi rơ rệt ngay từ những lần thực hiện đầu tiên. Hăy áp dụng liên tục phương pháp này 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy t́nh trạng mụn cám của ḿnh giảm rơ rệt.


Khả năng trị mụn của trứng gà lúc này chính là lượng nhiệt lúc trứng c̣n nóng, sẽ hút đi những bụi bẩn trong lỗ chân lông. Từ đó, những lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và se khít hơn, điều này đồng nghĩa với việc hạn chế t́nh trạng mụn cám trên khuôn mặt của bạn.


Trên đây là cơ sở cũng như thông tin về cách trị mụn cám bằng trứng gà luộc cung cấp cho chị em. Hăy an tâm áp dụng ngay để được sở hữu làn da trắng không t́ vết.