Ngựa phong thủy mạ vàng 24K - Công Ty TNHH Vina Gold Art nhận mạ vàng 24k trên mọi chất liệu gỗ, đá, thạch cao...Mỗi sản phẩm của khách hàng đưa đến Vina Gold Art đều được hoàn tất dựa trên ư tưởng của khách và sự tham mưu của các kĩ thuật viên tại Vina Gold Art.


Tượng ngựa đúc đồng mạ vàng 24K
Ngựa là con vật thông minh, xáp, sống gần người, và được nhân t́nh quư. Trong quan niệm thượng cổ ngựa là loài vật có bản chất mau lẹ, sung măn, được xếp dưới nguyên lư dương của tự nhiên, Ngựa c̣n là biểu trưng của sự kiên nhẫn, dai sức lâu dài, là con vật của sự may mắn, tài lộc, dân gian ta đă có câu :"mă đáo thành công". H́nh ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh dinh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền của, khiến những công việc dự kiến sẽ chóng vánh hoàn thành hơn dự định và đạt kết quả cao hơn mong muốn. - Tượng ngựa mạ vàng cưỡi cầu vồng kích thước nhỏ để bày bàn làm việc hoặc để trên ô tô

giờ trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên chỉ có Vina Gold Art có khả năng cung cấp dịch vụ mạ vàng 24 k trên mọi chất liệu, từ kim loại cho tới phi kim loại như gỗ, đá, nhựa, cả kể trên sản phẩm tượng ngựa phong thủy mạ vàng. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm được chúng tôi gia công cẩn thận, kĩ lưỡng để sản phẩm được hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. - Ngựa mạ vàng - biểu trưng cho sự thành công.