Đặc điểm của viem gan e

Bệnh viêm gan E là loại bệnh có thể gặp ở bất cứ nước nào trên thế giới, nhưng tỷ lệ mắc bệnh cao nhất là ở những nước ở vùng nhiệt đới, nhất là khu vực vệ sinh môi trường kém, liền xảy ra mưa lũ. Bệnh viêm gan E xuất hiện theo chu kỳ khoảng 5 – 10 năm, thường bùng phát thành dịch ở một địa phương nào đó. Khi bệnh viêm gan E xuất hiện, nó thường có liên can khắn khít với t́nh trạng mưa lũ xảy ra.



cấu trúc virus viêm gan E

Virus viêm gan E có trong phân, nước thải, rác khi mưa lũ về làm ngập tràn những vùng đất bẩn, có chứa những vi sinh vật gây bệnh, trong đó có cả virus viêm gan A và E. Virus viêm gan E c̣n được đưa đến nhiều vùng khác nhau dọc theo triền sông. Từ đây, virus này bám vào thức ăn như rau, thực phẩm, nước uống. Khi chúng ta ăn uống những loại thức ăn, nước uống đó th́ có thể mắc phải các căn bệnh hiểm, thí dụ như viêm gan E. Tuy nhiên, viêm gan E có tỷ lệ mắc bệnh không cao, chỉ chiếm 10% nhưng lại rất dễ trở thành ác tính, với tỷ lệ tử vong từ 0,5 – 4%.

Virus viêm gan E có nhược điểm chính là sức đề kháng rất kém khi ở bên ngoài môi trường, chỉ cần đun sôi trong khoảng 1 – 2 phút th́ có khả năng tiêu diệt được chúng dễ dàng. Đây chính là đặc điểm tiện lợi cho công tác đề pḥng viêm gan E. Virus viêm gan E cũng rất hiếm khi lây lan qua đường máu và đường dục t́nh.

Cách chữa trị viêm gan e là ǵ

Bệnh viêm gan E chỉ kéo dài trong thời ḱ ngắn, và cần chữa cũng hết. Tuy nhiên nếu bệnh trở thành ác tính, phương pháp ghép gan là duy nhất mới có thể cứu được mạng sống.

Viêm gan E là bệnh dễ mắc nên có những dấu hiệu trên, người bệnh nên đi khám để phát hiện kịp thời và điều trị. ngoại giả người bệnh có thể dùng thêm các thảo dược đă được chứng minh là có công dụng tốt giúp tăng cường chức năng gan và tương trợ điều trị viêm gan do virus. Điển h́nh trong đó là cây cà gai leo với 4 đề tài nghiên cứu cấp quốc gia, 2 đề án tiến sỹ chứng minh công dụng bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng gan và tương trợ điều trị viêm gan virus.

bây giờ Công ty THHH Tuệ Linh là công ty trước hết thành công trong việc bào chế và vận dụng các đề tài nghiên cứu khoa học trên vào sản xuất TPCN Giải độc gan Tuệ Linh. Với thành phần chính là dịch chiết chuẩn hóa của Cà gai leo và mật nhân, TPCN Giải độc gan Tuệ Linh đă được nghiên cứu lâm sàng chứng minh công dụng đặc biệt tốt trong việc tăng cường chức năng gan; bảo vệ gan và giải độc gan khỏi tác nhân gây hại; tương trợ điều trị men gan cao, viêm gan vi rút và xơ gan; đề pḥng sự tiến triển của xơ gan. Với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP, sinh sản trên dây chuyền GMP (tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới), TPCN Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm hiệu quả, tính an toàn cao, dùng được lâu dài mà không gây tác dụng phụ, được người tiêu dùng tin tức sử dụng.