Cửa kính cường lực pḥng khách là loại cửa kính cường lực được lắp đặt tại pḥng khách trong ngôi nhà của Bạn. cua kinh cuong luc được ưa dùng ở pḥng khách (Đặc biệt là với những kiểu nhà hiện đại) bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. (H́nh thức đẹp, hiện đại, độ bền cao, giá thành rẻ, lắp đặt nhanh...)



Cửa kính cường lực pḥng khách bằng cửa thủy lực 2 cánh
Pḥng khách là nơi sinh hoạt chung của mọi thành viên cũng như là nơi tiếp khách của cả nhà. Pḥng khách cần được thiết kế ấn tượng, không gian cũng như ánh sáng phải tự nhiên và sáng sủa. Nhưng với những ngôi nhà hiện đại như hiện nay thường có mặt tiền không quá lớn việc tạo không gian thoáng đăng với ánh sáng tự nhiên là không dễ. Tuy nhiên với một bộ cửa pḥng khách bằng kính cường lực bạn sẽ dễ dàng làm được điều đó.
Cửa kính cường lực pḥng khách bằng cửa kính cường lực lùa treo
Cửa kính cường lực pḥng khách không chỉ được sử dụng làm cửa chính, cửa ra vào mà nó c̣n có thể được sử dụng làm cửa ngách, cửa sau, với mục đích tận dụng ưu điểm trong suốt của kính để tạo không gian, hướng quan sát đẹp từ pḥng khách. Trong trường hợp này chúng ta hay sử dụng hệ thống cửa lùa, cửa trượt để tiết kiệm diện tích.






Cửa kính cường lực lùa pḥng khách tạo sự ḥa đồng với thiên nhiên
Kính cường lực thiên an phát với kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực pḥng khách sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế, lắp đặt cửa kính cho pḥng khách nhà bạn. Hăy gọi cho Chúng tôi, nhân viên của Tường Vy sẽ đến tận nơi tư vấn, lắp đặt trong thời gian nhanh nhất.

Hăy gọi 0932395151 để được tư vấn làm đẹp pḥng khách nhà bạn !


xem thêm vách kính cường lực , cửa kính đẹp ,