Phố cổ Hội An luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và ngoài nước đến tham quan. Đến du lịch tour hoi an ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp phố cổ, cuộc sống bình dị, vẻ đẹp lung linh về đêm, thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây thì sẽ có rất nhiều món quà lưu niệm đẹp và ý nghĩa cho bạn chọn để làm quà cho người thân, bạn bè.
Tranh nghệ thuật

Nếu là người yêu tranh, chắc chắn khi đến nơi phố cổ, bạn sẽ mua ngay cho mình một bức họa đầy giá trị nghệ thuật. Rảo bước trên các ngả đường giữa lòng phố cổ, bạn có thể dễ dàng thấy được những gallery lớn nhỏ nhiều màu sắc nhưng vẫn mang tính đặc trưng rất Hội An.
Lồng đèn

Đèn lồng truyền thống là một trong những sản phẩm độc đáo của Hội An. Lồng đèn được làm thành nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến cho du khách những cảm nhận rất riêng về phố xá. Đến Hội An, du khách vẫn luôn ưu tiên chọn đèn lồng là món quà giá trị mang về tặng người thân.
Thiệp nổi

Thiệp nổi không được bày bán trong các của hàng sang trọng tuy nhiên vì đòi hỏi rất khắt khe về việc chọn làm hình, đòi hỏi ở người làm thiệp nổi phải thật khéo tay và tinh tế. Trên các tuyến phố của khu phố cổ, màu sắc rực rỡ của những sản phẩm giấy gấp giúp chúng thêm đặc biệt nổi bật và cô cùng bắt mắt.
Lụa

Lụa tơ tằm Hội An có đặc điểm thoáng mát, nhẹ và mềm mại. Từ nguyên liệu này, các tiệm may mặc đã cho ra đời nhiều sản phẩm như quần áo, túi, khăn... với nhiều kiểu dáng và họa tiết tinh tế, đa dạng. Ngoài các mặt hàng có sẵn, bạn cũng có thể tự đặt theo thiết kế riêng của mình và nhận lại chỉ sau một ngày.
Gỗ điêu khắc

Với nghệ thuật cây khô tạo hình, người Hội An thích tự chế tác để chơi hơn là mua một tác phẩm thành hình ở nơi khác, mang về trưng bày. Nghệ nhân chế tác đều xuất thân từ làng mộc Kim Bồng. Để thuận tiện hơn cho việc buôn bán, nhiều người còn mở hẳn xưởng chế tác trực tiếp trong phố.