Trong những ngày thời tiết liên tục nắng nóng như hiện nay th́ nhu cầu sử dụng máy lạnh tại các gia đ́nh, công ty, nhà xưởng, xí nghiệp trở nên cần thiết hơn. Máy lạnh cũng như những thiết bị điện da dụng khác, sau một thời gian sử dụng thường gặp phải những hư hỏng xảy ra ngoài ư muốn mà nếu như chúng ta không sớm khắc phục sửa chữa th́ sẽ dẫn đến những sự cố khác phức tạp hơn.
DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH TẠI NHÀHOTLINE : 08.6273.2222 – 0902.563.208


Việc sửa máy lạnh tại nhà sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài 08.6273.2222 - 0902.563.208 để gặp nhân viên tư vấn để báo sự cố máy lạnh của bạn đang gặp phải. Trong thời gian từ 60 phút trong giờ hành chính, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà quư khách hàng để kiễm tra thiết bị và tiến hành sửa chữa.
Trong trường hợp khác, khách hàng bận việc hoặc đi làm có thể ấn định thời gian để hẹn lịch để kỹ thuật viên sẽ đến sửa chữa đúng giờ quư khách hàng yêu cầu.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua máy lạnh đúng cách
Những hư hỏng mà chúng tôi có thể sửa chữa đượcMáy chạy và ngưng liềnQuạt dàn nóng không chạyQuạt dàn lạnh không chạyMáy nén và quạt dàn ngưngMáy nén không chạy, quạt chạyMáy không chạySửa máy lạnh chảy nướcMáy nén chạy ồnMáy quá lạnhMáy lạnh không lạnhMáy chạy liên tục nhưng không lạnhÁp suất hút thấpÁp suất hút caoMáy hư blockMáy lạnh x́ gas do lắp đầu nối không đúng kỹ thuậtThay ống dẫn gas cho máy lạnhTỰ TIN CAM KẾTKỹ thuật viên cao tay nghề, trách nhiệm cao trong công việc, làm việc theo quy định của công ty.Chuẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá do công ty đề ra. Báo giá trước khi sửa chữa.Dán tem bảo hành, xuất hóa đơn sau khi sửa chữa.Thay thế linh kiện chính hăng ( nếu có ).Đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt t́nh, luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng qua tổng đài 08.6273.2222 - 0902.563.208.Với nhiều chi nhánh tại khu vực TPHCM, thợ kỹ thuật sẽ có mặt sửa chữa nhanh chóng, kịp thời - Gọi điện cho khách hàng trước khi đến 30 phút.Chế độ bảo hành dài hạn, chuyên nghiệp.