Chỉ cần một vài phút chế biến rất nhanh gọn là bạn đă có được những xiên cá viên chiên thơm ngon rồi. Nhiều người c̣n biến tấu món cá viên chiên thành món tôm chiên ăn rất ngon và ngọt đậm vị tôm tươi gịn xốp. Cách làm tôm viên chiên cũng tương tự như cách chế biến món cá viên chiên.
Cách làm cá viên chiên để bán được nhiều bà mẹ áp dụng để tạo ra món ăn vặt cho con em ḿnh sau mỗi buổi chiều tan học về nhà. Thay v́ chúng được thưởng thức món ăn ngon này trên đường đi từ trường về tới nhà th́ nay nhờ bàn tay khéo léo của mẹ mà chúng được ăn món ăn yêu thích ngay tại nhà vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại sạch sẽ khi thưởng thức. Bạn có thể t́m hiểu cách làm cá viên chiên ngon ngay trên các trang mạng về ẩm thực nào đó.


Và chỉ cần một vài phút chế biến rất nhanh gọn là bạn đă có được những xiên cá viên chiên thơm ngon rồi. Nhiều người c̣n biến tấu món cá viên chiên thành món tôm chiên ăn rất ngon và ngọt đậm vị tôm tươi gịn xốp. Cách làm tôm viên chiên cũng tương tự như cách chế biến món cá viên chiên này thôi không có ǵ khác nhiều. Nh́n thấy những đứa trẻ sau khi tan học về trên tay đứa nào đứa ấy cũng cầm theo một đến hai xiên cá viên thơm ngon thật thèm thuồng biết bao. Đă thế th́ chúng ta hăy cùng bắt tay vào thực hiện cách làm cá viên chiên gịn ngon này để thưởng thức cho thỏa thích đi thôi nhỉ.
Cách làm cá viên chiên nè các bạn ơi!
Bước 1: Phi-lê cá rửa sạch, để ráo, đặt cá lên giấy hoặc khăn thấm cho ráo nước thêm. Cắt cá thành miếng nhỏ.
Bước 2: Ướp cá với hành tím, hành lá, bột năng, bột bắp, baking powder, gia vị. Trộn đều.
Làm chả cá viên chiên ăn nào! - 2
3Bước 3: Đậy cá lại, cho vào ngăn đông khoảng 2-3 giờ cho cá hơi đông lại.
Bưc 4: Cho cá vào máy xay, xay nhuyễn.
Nếu thích mùi th́ là th́ cho thêm th́ là, thích mùi lá chanh th́ cho thêm lá chanh cắt nhuyễn. Xay trộn đều, không cần xay nát nhuyễn th́ là/ lá chanh. Cách làm kim chi hàn quốc
Ém cá phẳng, đậy lại cho vào tủ lạnh đến khi dùng th́ đem tạo h́nh và chiên hoặc cho vào canh, lẩu.
Bước 5: Vo viên cá trong màng mọc thực phẩm (plastic wrap) để không bị dính tay. Để nguyên viên tṛn hoặc ấn dẹp tạo h́nh.
Bước 7: Chiên ngập dầu cho chả cá vàng, vớt ra giấy thấm dầu.
Dọn chả cá viên chiên kèm tương ớt, tương cà, mayonnaise. Cách làm ḿ ư
Nếu bạn muốn thử cá viên chiên được nhà phân phối Tazoot rất ngon và nổi tiếng bạn hăy truy cập website : holonuong.info hoặc liên hệ hotline : 0164.9729.384 để đặt hàng nhé!