Ở Hà Nội, các bạn có món nem rán dùng nhâm nhi với hớp trà chanh vào những lúc rảnh rỗi, tám chuyện ở hàng nước ven đường hay góc nhà thờ với bạn bè. Giờ đây hẳn các bạn đă biết thêm đến món cá viên chiên cũng hay được dùng làm món ăn vặt trong những buổi "buôn dưa lê" ở tiệm trà sữa, hay đơn giản chỉ là ngồi ăn ở vỉa hè cho đỡ buồn miệng.




cá viên chiên có rất nhiều loại và được "thay đổi" tùy vào từng nơi. Có nơi bán cá viên chiên kèm với trứng cút, chỗ th́ cho thêm đậu đũa, hay có thịt heo ở giữa... Nhưng nói chung, cá viên chiên nào cũng có thể biến từ món ăn dân dă có mùi vị b́nh thường như được “lột xác”, trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn nếu thêm một ít dưa leo tươi, hay ít cà rốt ngâm chua, rồi quệt kèm miếng tương đen là tuyệt chẳng chỗ nào chê. Điểm mà được nhiều bạn thích nhất là sau khi chiên, cá viên ít bị ngấm dầu hơn so với nem chua. Thành ra, ăn hoài cũng chẳng sợ ngán hay lo lắng vụ “béo ph́”.
Mua cá viên chiên giao tận nơi ở đâu?
Bạn có ư định mở cửa hàng ăn uống hoặc buôn mặt hàng hái ra tiền này để t́m được đơn vị phân phối uy tín và giá tốt nhất hăy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi - TAZOOT đại lư phân phối cá viên chiên toàn miền Bắc
cá viên chiên tại đây được nhập trực tiếp nên hàng đảm bảo và giá cực kỳ tốt cho các bạn muốn buôn bán từ sản phẩm này.
Bên cạnh đó Tazoot chúng tôi c̣n phân phối rất nhiều mặt hàng khác như:


phomai que
ḅ viên
hồ lô nướng
giá xúc xích
Cùng hàng trăm sản phẩm mà các bạn mê tít.


Website bán hàng chính thức của Tazoot là www.holonuong.info
Mọi chi tiết vui ḷng liên hệ
Nhà phân phối thực phẩm Tazoot
website : www.holonuong.info
email : [email protected]


điện thoại : 0164.9729.384