Kiểm soát cửa ra vào là thiết bị kiểm soát thời gian ra vào dựa trên công nghệ nhân dạng sinh trắc học bằng vân tay hoặc thẻ từ,mật mă…qua đó làm tăng thêm tính bảo mật và an ninh của một ṭa nhà hay một khu vực nào đó cần quản lư.Với sự phát triển của công nghệ ngày càng đem đến sự yên tâm trong vấn đề anh ninh.Sau đây công ty Secutech Việt Nam chúng tôi sẽ giới thiệu đến quư khách hàng một bộ kiểm soát cửa ra vào cơ bản và ngoài ra quư khách có thể gửi thêm yêu cầu đến công ty Secutech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trỡ giải pháp một cách tốt nhất.


Nguyên lư hoạt động của một bộ kiểm soát ra vào là sự kết hợp của một thiết bị đầu đọc vân tay hoặc thẻ từ,mật mă tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và kết hợp với bộ khóa điện tử (khóa chốt điện tử hoặc khóa hút nam châm) được gắn lên cửa gỗ hay cửa kính thủy lực..và quư khách hàng có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện cơ bản như : nút công tắc ( Exit) dùng để mở cửa hay một chiếc đầu đọc phụ dùng để quản lư chặt chẽ người ra vào hơn…..

Một bộ kiểm soát cửa ra vào cơ bản gồm:
1.Đầu đọc (vân tay,thẻ từ,mật mă)
2.Khóa điện tử ( Khóa thả chốt,khóa hút nam châm ) tùy thuộc vào từng loại cửa
3.Đầu đọc phụ (dùng để kiểm soát 2 chiều) có thể lựa chọn thêm
4.Bộ lưu điện UPS đề pḥng trường hợp mất điện
5.Nút công tắc (Nút Exit mở cửa ra vào)
6.Bộ điều khiển cửa từ xa bằng tay cầm mini (lựa chọn chọn thêm )
7.Bộ công tắc từ kèm theo c̣i báo hiệu ( cảnh báo cửa chưa đóng )

Công ty Secutech Việt Nam chúng tôi chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật an ninh. Tư vấn các bạn chọn mua và lắp đặt các giải pháp và thiết bị kiểm soát ra vào chính hăng chất lượng cao. Kiểm soát cửa bằng thẻ từ, vân tay kết hợp máy chấm công cho cửa kính, cửa tự động, cửa gỗ Tích hợp Camera giám sát 24/24h cho văn pḥng, ṭa nhà, gia đ́nh, bệnh viện, trường học, công ty sản xuất. Đến từ thương hiệu lớn lâu năm trên thế giới như : Suprema, Virdi, Idteck, Soyal, Zksoftware, Ronald Jack, WiseEye, Nitgen, Promag, Granding,…

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7