Du khách tham gia các tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm vào dịp lễ 2/9 sẽ được chiêm ngưỡng pháo hoa nghệ thuật thêm một lần nữa. Vào dịp kỷ niệm 70 năm ngày quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức bắn pháo hoa trên xà lan nằm trên sông Hàn. Pháo hoa sẽ được bắn trong vòng 15 phút, bắt đầu từ 21 giờ ngày 2/9 trên xà lan được neo ở sông Hàn khu vực giữa cầu Thuận Phước và cầu sông Hàn.





Nhưng thông thường vào những ngày như thế này thì số lượng người dân đổ về địa điểm để xem pháo hoa rất lớn, ùn tắc giao thông nên sẽ là trở ngại không nhỏ cho bạn khi muốn xem trọn vẹn lần bắn pháo hoa này. Nên để xem trọn vẹn thì việc chọn một địa điểm xem lý tưởng là điều rất đáng quan tâm.


1. Cầu Thuận Phước, Cầu sông Hàn


Đây được xem như là 2 địa điểm lý tưởng nhất để xem pháo hoa, khu vực nằm giữa 2 cầu Thuận Phước và cầu sông Hàn. Đứng ở địa địa này có thể xem rõ toàn bộ khu vực bắn pháo hoa nhưng ở 2 cầu này vào thời điểm đó số lượng người và xe đổ về đó rất đông nên giao thông sẽ tắc ngẽn, bạn muốn di chuyển đi nơi khác là điều không thể. Và muốn đến được 2 cây cầu này thì bạn phải đi sớm, tốt nhất là bạn nên đi bộ, như thế sẽ dễ di chuyển hơn.


2. Các khách sạn cao tầng ở quanh 2 bờ sông Hàn


Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn pháo hoa một cách trọn vẹn và đẹp nhất. Bạn có thể thuê phòng các khách sạn cao tầng ở 2 bờ sông Hàn, gần khu vực bắn pháo hoa. Bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đầy màu sắc mà chỉ cần ở khách sạn, không cần phải di chuyển đâu xa. Đây là sự lựa chọn của khá nhiều du khách, vừa có thể là chỗ nghỉ ngơi, chỗ ngắm cảnh và xem pháo hoa rất tuyệt vời. Hoặc bạn có thể nhanh chân đặt bàn ở các nhà hàng, quầy cà phê ở các khách sạn cao tầng quanh đó, vừa thưởng thức những món ăn, những ly cà phê vừa xem pháo hoa, thật tuyệt đúng không.


3. Các nhà hàng, quán cà phê quanh khu vực bắn pháo hoa.


Đây là địa điểm mà đa số người dân và khách du lịch chọn vì chi phí bỏ ra không lớn mà lại có thể xem được trọn vẹn bắn pháo hoa. Vừa thưởng thức ăn, uống cà phê, tám chuyện với bạn bè và xem pháo hoa. Đây cũng là địa điểm lý tưởng đúng không, hai bên bờ sông Hàn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê đẹp cho bạn lựa chọn, đặc biệt là phía bờ sông đường Bạch Đằng.


4. Hai bên bờ sông Hàn giữa cầu sông Hàn và cầu Thuận Phước


Đây cũng là địa điểm mà nhiều người dân Đà Nẵng chọn để xem pháo hoa. Bạn có thể vừa đi bộ, ngồi ở công viên để xem pháo hoa mà không lo chen lấn xô đẩy và dòng xe cộ tấp nập.