Khi đến với vùng đất Đà Nẵng - Quảng Nam, đến vớitour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tôi tin chắc rằng bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nơi đây, những cây cầu đẹp, những tòa nhà cao tầng độc đáo, những lễ hội lớn, những địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn. Với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, ngây ngất lòng người, Đà Nẵng - Quảng Nam đang thu hút một số lượng khách du lịch rất lớn với nhiều tour Đà Nẵng - Quảng Nam hấp dẫn.
Hội An nằm cách không xa thành phố Đà Nẵng, thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Phố cổ Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà cổ có kiến trúc độc đáo, lạ mắt tạo nên một phố cổ mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần cổ kính, hấp dẫn khách du lịch. Nằm trên phố cổ có dòng sông Hoài thơ mộng, yên bình. Về đêm dòng sông Hoài được tô điểm thêm bới những cây đèn hoa đăng được thả xuống với ước nguyện mọi sự tốt lành. Nếu có cơ hội tham gia thả hoa đăng trên sông thì đó là một trải nghiệm thú vị mà có lẽ bạn sẽ không thể quên được.



Đến Hội An mà chưa xem được Hội An vào buổi tối thì thật là điều đáng tiếc. Khắp phố cổ Hội An được trang trí rất nhiều đèn lồng với nhiều màu sắc, hình dáng, kích thước, tạo nên một phố cổ lung linh, huyền ảo về đêm. Đây là điều rất ấn tượng mà du khách không thể nào quên được. Đèn lồng cũng được xem là một nét đặc trưng của Hội An với sự phong phú, đa dạng, đẹp mắt. Bạn có thể mua nó về làm quà cho người thân, bạn bè hoặc mua về kỉ niệm cho chuyến đi Hội An đầy thú vị của mình.




Hội An nổi tiếng với rất nhiều làng nghề như nghề vải, gốm, trà, đúc đồng... Những mặt hàng được bán ở đây rất phong phú và lạ mắt. Những trang phục được may rất độc đáo, chất lượng vải thì khỏi phải nói với đa dạng mẫu mã. Những mặt hàng làm từ gốm, gỗ được tạo ra một cách tài tình qua bàn tay của con người nơi đây. Bạn đừng quên mua một vài thứ để làm qua cho người thân, bạn bè nhé, họ sẽ rất thích đấy.
Đến Hội An mà bạn chưa thưởng thức những món đặc sản ở nơi đây thì quả là đáng tiếc. Với rất nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo sẽ khiến bạn ngây ngất, muốn quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Mỳ Quảng, Cao Lầu là 2 món nổi tiếng đặc trưng ở nơi đây và còn rất nhiều món đặc sản cũng hấp dẫn không kém như Cơm gà, bánh đập,... Và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn, những tour du lịch Đà Nẵng điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá.