Tham khảo dịch vụ mang lại sự tin cậy để những chuyến du lịch của bạn và người thân được an toàn và phục vụ tốt nhất. Dịch vụ thuexedulich247.vn chuyên cung cấp các loại xe lớn nhỏ phục vụ khách du lịch như: thue xe du lich, thuê xe 16 chỗ, thuê xe 45 chỗ

Cô Tô - đảo nhỏ giữa xanh ngắt đại dương

Nếu bạn ở Hà Nội th́ 5h30 chiều có thể bắt xe Ḥn Gai, chuyến cuối ở bến Lương Yên (giá vé: Khoảng 50 ngh́n đồng/khách) để bắt đầu cuộc hành tŕnh tới đảo Cô Tô (Quảng Ninh). Ngủ đêm tại Vân Đồn, ḥa ḿnh với những những ǵ c̣n sơ khai nhất của tạo hóa cùng hàng ngàn ḱ quan thiên tạo, nhấm nháp những món đặc sản của miền biển, để quên hết đi những bộn bề của cuộc sống mưu sinh. Sáng ra 6h30, lên chuyến tàu ra đảo Cô Tô.



Sau gần 3h đi bằng tàu du lịch, Cô Tô mê hoặc du khách bởi những băi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Nhiều người lại ấn tượng với bữa tiệc nướng bên biển, hay lênh đênh trên con thuyền câu mực vào ban đêm, chèo lên ngọn hải đăng ngắm nh́n bốn bề trời mây sông nước hoặc ngủ ngon lành trong những căn lều du lịch để cảm nhận được cát lạo xạo dưới lưng. Tuy không có nhiều điểm để vui chơi nhưng Cô Tô - ḥn đảo nhỏ giữa xanh ngắt đại dương này xứng đáng là điểm nghỉ ngơi lư tưởng cho du khách.

Hà Giang – Nơi t́nh yêu bắt đầu

Đây là một cung đường khó, mạo hiểm v́ vậy đ̣i hỏi trong nhóm đi bụi nhất thiết phải có một người đi cứng, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về Hà Giang hoặc ít ra là đă từng đi tới đây một lần. Đến Hà Giang, thăm Quản Bạ ngắm nh́n cổng trời, núi đôi, thăm Yên Minh nh́n rừng thông đẹp nhất Việt Nam, thăm Sủng Là có ngôi nhà trong “Chuyện Của Pao”, thăm Phó Bảng – một trong những cửa khẩu chính của Hà Giang (cột mốc gianh giới Việt Trung) với những mái nhà lợp ngói âm dương mang đậm dáng dấp của người Hoa. Tiếp đó, thăm cao nguyên Đồng Văn để thử ḷng can đảm của du khách bởi đèo cao vực thẳm chồng chất, để đổi lại, bạn được những ngày đắm ḿnh với thiên nhiên hùng vĩ, thả hồn trong tiếng khèn, tiếng sáo, ḥa ḿnh trong buổi chợ phiên của dân bản, ăn món thắng cố ngựa, uống rượu ngô, mua đồ thổ cẩm và đặc biệt là thịt trâu gác bếp...



Người ta nói rằng nếu chưa lên Lũng Cú th́ coi như chưa đến Đồng Văn, bởi Lũng Cú là "nóc nhà của Việt Nam" nơi mà "cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời". Leo lên cột cờ Lũng Cú có thể thu gọn tầm mắt cả một thế giới từ trên cao. Ngoài ra, việc thám hiểm đèo Mă Ph́ Lèng – nơi được mệnh danh là đèo t́nh yêu, một trong tứ đại đỉnh đèo cũng tạo cho người chơi những cảm giác thú vị. Chắc chắn sẽ làm bạn phải ngẩn ngơ khi rời chốn xa xôi này.