Thêm một mùa Giáng sinh nữa lại về, không khí rộn ràng của ngày lễ tràn ngập khắp mọi nẻo đường. Và với những và mẹ nào có ý định mua đồ chơi tặng bé trong ngày Noel thì chọn quà gì là câu hỏi khó. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây mẹ nhé!


Có nhiều mẹ chia sẻ rằng “ không theo đạo, không mộ đạo thì Noel có liên quan gì mà tặng quà cho con?”. Nhưng trong thực tế thì ngày Noel là dịp vui chơi, giải trí rất thích hợp cho cả gia đình bạn dù có theo đạo hay không!
Bởi vào dịp này, khắp mọi nơi đều được trang hoàng lộng lẫy, màu sắc bắt mắt và không khí thì vui chỉ kém Tết Nguyên Đán thôi nhé! Và sẽ chẳng có gì là sai nếu dành tặng cho bé yêu những món quà để thể hiện tình yêu với con.
Và sẽ đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu món quà ấy giúp bé học mà chơi, chơi mà học. Trong số các loại đồ chơi cho bé hiện nay, mẹ nên chú ý đến những cái tên sau đây.


1. Đất nặn
Đất nặn là loại đồ chơi được biết đến từ rất lâu. Tuy nhiên, sự ra đời của các loại đồ chơi hiện đại cũng không hề làm nó bị lãng quên.




Mẹ nên biết rằng, đất nặn là loại hình đồ chơi giúp bé sáng tạo, giải trí rất tốt. Không chỉ thế, nó còn có tác dụng giúp bé rèn luyện sự kiên nhẫn, tính kiên trì cho bản thân.
Ngoài ra, khi chơi đất nặn các ngón tay và bàn tay bé sẽ phải co duỗi nhịp nhàng, nhờ đó bé có thể khéo léo hơn các bạn khác nếu chơi đất nặn thường xuyên.
Và chỉ với những lý do trên thôi cũng là quá đủ để mẹ chọn cho bé những bộ đất nặn thật xinh xắn, màu sắc đáng yêu rồi.
Không nhất thiết phải là đồ đắt tiền. Nhưng khi chọn mua đất nặn cho bé, mẹ cần chú ý về chất lượng sản phẩm. Nó cần phải đảm bảo an toàn với sức khỏe của bé. Thậm chí có lỡ nuốt phải cũng không sao.
Tham khảo những thương hiệu đất nặn được ưa chuộng nhất tại Mỹ mẹ nhé: đất nặn Playdoh, đất nặn Nhật Bản…


2. Đồ chơi vận động
Với những loại đồ chơi này thì chắc chắn bé sẽ vận động nhiều và rèn luyện sức khỏe tốt. Mẹ có thể chọn mua cho bé các loại xe đạp, xe lắc, xe chòi chân, xe tập đi, xe ô tô điện…
Hoặc các mô hình lều bóng, hàng rào nhà bóng… cũng rất phù hợp, quan trọng nhất là bé nào cũng thích.
Mẹ tham khảo những mẫu xe sau: xe đạp Cruzee, Ô tô điện trẻ em McQueen Fisher Price W5541, Ô tô điện trẻ em Thomas…


3. Đồ chơi LEGO
Nói đến đồ chơi cho bé mà không nhắc tới LEGO thì quả là một thiếu sót lớn. LEGO là loại đồ chơi thông minh. Giúp bé phát triển được trí tuệ, sự khéo léo và kiên trì, cũng giống như đất nặn vậy.
Nếu mẹ cho rằng những mảnh ghép LEGO là đơn điệu và nhàm chán thì mẹ đã nhầm rồi nhé! Một bộ LEGO có thể lắp theo nhiều chủ đề, dựa vào sự sáng tạo của bé.




Không những thế, đây còn là loại đồ chơi dành cho nhiều lứa tuổi. Và sẽ thật thú vị nếu bố mẹ cùng chơi với bé. Chắc chắn bé nào cũng thích đấy!
Mẹ có thể tham khảo những mô hình LEGO được nhiều bé yêu thích như: Đồ chơi xếp hình LEGO Duplo 6156, Đồ chơi xếp hình LEGO Duplo 10542…
Các mẹ thân mến, việc mua đồ chơi cho bé không những giúp cha mẹ thể hiện tình cảm với bé mà nó còn là dụng cụ giúp bé học hỏi thêm kiến thức cũng như những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.
Vì thế, hãy là những bà mẹ thông thái khi chọn đồ chơi cho em bé nhé! Mẹ có thể tham khảo và chọn lựa đồ chơi cũng như các loại đồ dùng, đồ sơ sinh cho bé tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT: 04 35376957)