Máy tính tiền Toshiba SurePOS 775
Đối với các nhà bán lẻ, những người cần sức mạnh và hiệu suất của SurePOS Toshiba 700 và họ muốn nó để đáp ứng các yêu cầu cụ thể vị trí, tất cả trong khi thúc đẩy hiệu quả năng lượng và bảo tŕ dễ dàng. Mô h́nh 775 biện pháp 300 mm × 316 mm × 158,8 mm để thích kiểm tra hiện đứnghoặc các định dạng lưu trữ mới.
Điểm nổi bật



Nhiên liệu công nghệ tiên tiến hàng đổi mới với thu nhập từ đầu nhanh
Dịch vụ hầu như công cụ miễn phí và hoạt động giấc ngủ sâu và tinh giản chi phí thấp hơn
Mới , mô h́nh thiết kế đặc biệt cho phép tùy chọn vị trí hơn
Bộ nhớ mở rộng lên đến 8 GB1 thích nghi với thay đổi yêu cầu kinh doanh


Các nhà bán lẻ cần các giải pháp lưu trữ thông minh hơn


Cửa hàng thông minh hơn được xây dựng cho tương lai với các giải pháp thanh toán giúp họ cải thiện dịch vụ khách hàng , máy tính tiền siêu thị giảm chi phí và tạo ra doanh thu mới .


Các , SurePOS tiết kiệm năng lượng được giải thưởng ™ 700 là hệ thống điểm -of-bán mạnh nhất của Toshiba , cung cấp hiệu suất tối đa , bảo tŕ , hiệu quả năng lượng và khả năng thích ứng để lái xe các giải pháp lưu trữ thông minh ngày nay. Khi kết hợp với ngành công nghiệp phần mềm hàng đầu Toshiba, hệ thống và tích hợp và quản lư dữ liệu , ví dụ, các mô h́nh mới nhất SurePOS 700 mất Toshiba giải pháp lưu trữ thông minh hơn để cấp độ mới về sức mạnh trong việc chuyển đổi các điểm bán hàng đến một điểm chéo kênh dịch vụ.
Công nghệ mới tối ưu hóa các giải pháp lưu trữ thế hệ tiếp theo


Sáng tạo, công nghệ bán lẻ được tối ưu hóa làm cho SurePOS 700 giá trị hơn cho các nhà bán lẻ hơn bao giờ hết . Với thế hệ Intel Core i3 xử lư như một lựa chọn , lựa chọn bộ nhớ mở rộng lên đến 8 GB , và ổ đĩa cứng hoặc ổ đĩa trạng thái rắn lựa chọn, SurePOS 700 gói 10 phần trăm đến 50 phần trăm nhiều quyền lực hơn hiệu suất, 2 xử lư nhanh hơn , và dung lượng lưu trữ thêm lái xe dịch vụ tiêu dùng và doanh nghiệp ứng dụng đ̣i hỏi .Mạng tốc độ cao cho phép người tiêu dùng và người lao động để truy cập nhanh chóng các dịch vụ kênh chéo . Hỗ trợ cho màn h́nh video kép với đồ họa cao cấp giúp cung cấp một kinh nghiệm khách hàng tương tác hấp dẫn.

Xem thêm các sản phẩm khác: Máy in thẻ nhựa, Hệ thống camera giám sát,....
Mọi chi tiết xin vui ḷng liên hệ:
Siêu thị công nghệ số Digimart - 15/191 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04 3955 5555
Copyrights © 2013 digimart.vn. All Rights Reserved